Nguy cơ CĐV Việt Nam không được xem tuyển Việt Nam đấu Philippines

FED

Well-known member
Bài đăng
5,207
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo quy định, nước chủ nhà của mỗi trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á là đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình riêng, không phụ thuộc vào AFC hay FIFA.

Ở trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026, LĐBĐ Philippines giao việc bán bản quyền cho một đơn vị truyền thông nước này. Trong thời gian qua, một số đơn vị truyền hình của Việt Nam đã làm việc với đối tác của Philippines nhưng không tìm được tiếng nói chung.

viet-nam-vs-philippines-1-1431-282.jpeg

Trận tuyển Việt Nam gặp Philippines trên sân khách có thể không được phát sóng trực tiếp

Được biết, phía đơn vị nắm bản quyền trận Philippines vs tuyển Việt Nam đưa ra mức giá rất cao. Điều này buộc các nhà đài Việt Nam phải cân nhắc.

Đến thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa thể chốt được mức giá phù hợp, và nguy cơ về việc trận Philippines vs tuyển Việt Nam không được phát sóng tại lãnh thổ Việt Nam hoàn toàn có thể xảy ra bởi trận đấu chỉ còn 24 giờ nữa sẽ lăn bóng.

Trong trường hợp xấu nhất, người hâm mộ không được xem trực tiếp trận đấu này. Đây là điều khá đáng tiếc bởi trận ra quân của tuyển Việt Nam rất được chờ đợi khi HLV Philippe Troussier có màn ra mắt chính thức sau 6 trận giao hữu trong năm 2023.

Đối với các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà, VFF sớm ký thoả thuận từ đầu năm với FPT Play. Đơn vị này sẽ phát sóng trực tiếp cả 3 trận đấu của thầy trò HLV Troussier, gặp Iraq (ngày 21/11/2023), Indonesia (26/3/2024) và Philippines (6/6/2024).

Trận tuyển Việt Nam vs Philippines diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11, trên SVĐ Rizal Memorial, thủ đô Manila.

Theo Đại Nam (VietNamNet)
 
Top