Dani Alves bị kết tội tấn công tình dục, đối mặt án tù 4-15 năm

FED

Well-known member
Bài đăng
5,281
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo Daily Mail, tòa án ở Barcelona ra lệnh xét xử Dani Alves với cáo buộc tấn công tình dục. Ngày cựu cầu thủ người Brazil phải hầu tòa chưa được ấn định. Anh có thể bị kết án tù từ 4 năm đến 15 năm nếu bị tuyên có tội.

Dani Alves bị bắt đầu năm nay. Anh trải qua ba ngày bị giữ tại nhà tù Brians 1 rồi chuyển sang Brians 2 - nơi hầu hết tù nhân là tội phạm tấn công tình dục.

Cầu thủ từng khoác áo Barcelona, Juventus và PSG phủ nhận hành vi phạm tội, và khẳng định quan hệ tình dục với người tố cáo là có sự đồng thuận.

photo-1-17000148434371072405946.jpg

Dani Alves đối mặt án tù. (Ảnh: AS)

Tuy nhiên, Tòa án tối cao Barcelona cho biết họ có đủ bằng chứng từ giai đoạn điều tra, gồm lời khai của nạn nhân, các nhân chứng và chứng thực từ các chuyên gia phân tích, để kết tội Alves tấn công tình dục.

Tháng 8/2023, cựu hậu vệ Barcelona bị truy tố sau khi cơ quan điều tra tìm ra được bằng chứng dấu hiệu phạm tội của cầu thủ này.

Anh cũng ba lần bị bác đơn xin tại ngoại để ngăn ngừa khả năng bỏ trốn khỏi Tây Ban Nha, trở lại quê nhà Brazil - nơi không dẫn độ công dân ra nước ngoài.

Tháng trước, Alves được cho đã thay đổi chiến lược bào chữa khi đạt được thỏa thuận với hệ thống tư pháp nhằm giảm mức án tù nhiều nhất có thể. Theo đó, hậu vệ 40 tuổi sẽ bồi thường cho nạn nhân và thừa nhận các tội bị cáo buộc.

Vợ của Dani Alves, người mẫu Joana Sanz, có động thái được cho là thông báo chia tay chồng trong một bài đăng trên mạng xã hội ngày 15/3.

Alves là cầu thủ giàu thành tích thứ hai trong lịch sử bóng đá với 43 danh hiệu tập thể (ít hơn một so với Lionel Messi). Trong đó, đáng chú ý nhất là 3 chức vô địch Cúp C1 - Champions League với Barcelona và 2 lần lên ngôi ở Copa America với đội tuyển Brazil.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top