Đội bóng khổ nhất U17 World Cup: Hứng gần 120 cú sút, đá 2 trận thua 19 bàn

FED

Well-known member
Bài đăng
5,267
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
New Caledonia lãnh thổ hải ngoại của Pháp nằm tại tây nam Thái Bình Dương, cách Australia 1.210 km. Quần đảo là bộ phận của tiểu vùng Melanesia, và bao gồm đảo chính Grande Terre, quần đảo Loyaute và một số đảo nhỏ khác. Cư dân bản địa gọi Grande Terre là Le Caillou.

New Caledonia không mạnh về bóng đá, nhưng lại đang tham dự U17 World Cup 2023 tại Indonesia. Họ cùng bảng với những nền bóng đá rất mạnh là Brazil, Anh và Iran.

caledona.png

U17 New Caledona "lực bất tòng tâm" trước các đối thủ quá mạnh. (Ảnh: Getty Images).

Sự chênh lệch về trình độ được thể hiện rất rõ khi U17 New Caledonia thua thảm Anh với tỷ số 0-10. Trong 90 phút, hàng thủ New Caledonia hứng chịu tổng cộng 40 cú sút, trong đó có 20 lần bóng đi trúng đích.

Sang lượt thứ hai, thầy trò HLV Leonardo Lopez còn trải qua trận đấu thảm họa hơn khi gặp ứng viên vô địch Brazil. Suốt 90 phút, đại diện Nam Mỹ tung đến 77 lần dứt điểm, 23 trong số đó đi trúng đích nhưng chỉ ghi chín bàn.

Ở lượt trận cuối ngày 17/11, New Caledonia sẽ chạm trán Iran. Gần như chắc chắn Iran sẽ giành chiến thắng và khiến cục diện bảng C trở nên khó đoán bởi trước đó, Brazil và Anh sẽ phải quyết chiến. Brazil buộc phải thắng, trong khi Anh chỉ cần 1 điểm để giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Trong trường hợp Brazil không thắng, Iran chỉ cần hạ New Caledonia để có lần thứ 4 trong lịch sử vào vòng 1/8 U17 World Cup. Trong khi đó, Brazil sẽ phải chờ kết quả các trận còn lại với hy vọng nhận "vé vớt" dành cho một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt tại giải đấu diễn ra trên đất Indonesia.

Hồng Duy (SHTT)
 

Bài mới

Top