Tuyển Việt Nam 'tổng duyệt', HLV Troussier kèm riêng hàng thủ

FED

Well-known member
Bài đăng
5,159
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
tuyen-viet-nam-6-1268.jpg

Tối 15/11, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối trên đất Philippines, chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026 gặp chủ nhà.
tuyen-viet-nam-7-1269.jpg

Đây là buổi tập thứ 3 tuyển Việt Nam được tập trên Rizal Memorial có mặt cỏ nhân tạo. Việc nước chủ nhà Philippines tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ Việt Nam tập trên sân chính là một hành động đẹp rất đáng ghi nhận. Như vậy, tính cả ở Philippines và Hà Nội, tuyển Việt Nam có 5-6 buổi tập trên sân cỏ nhân tạo, giúp các cầu thủ làm quen với điều kiện thi đấu mới.
tuyen-viet-nam-1-1270.jpg

Ở buổi tập "tổng duyệt", HLV Philippe Troussier liên tục trực tiếp thị phạm cho các học trò. Trước đối thủ Philippines được đánh giá là yếu hơn, ông thầy người Pháp yêu cầu các cầu thủ phải gây ra được áp lực lớn nhằm ghi bàn thắng, giành 3 điểm trong trận ra quân.
tuyen-viet-nam-2-1271.jpg

HLV Philippe Troussier nhắc nhở thàng phòng ngự phải cảnh giác cao với những pha bóng bổng của cầu thủ Philippines.
tuyen-viet-nam-4-1272.jpg

Ba trận giao hữu gần nhất, hàng thủ Việt Nam phải nhận tới 10 bàn thua, nhưng đối thủ đều trên cơ như Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc.
tuyen-viet-nam-3-1273.jpg

Hai cầu thủ Viettel là Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng được HLV Philippe Troussier nhắc nhở riêng. Nhiều khả năng bộ đôi này đá chính trong trận gặp Philippines.
tuyen-viet-nam-5-1274.jpg

HLV Philippe Troussier yêu cầu khi có bóng, tuyển Việt Nam phải triển khai tấn công nhanh, chính xác hòng tiếp cận khung thành đối phương.
tuyen-viet-nam-8-1275.jpg

Một tin vui với HLV Philippe Troussier là các cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất.
tuyen-viet-nam-9-1276.jpg

Chấn thương của Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục.
tuyen-viet-nam-10-1277.jpg

Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh của hàng phòng ngự, trong khi Tuấn Hải được kỳ vọng "xé lưới" Philippines. Trận tuyển Việt Nam vs Philippines diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11, trên SVĐ Rizal Memorial, thủ đô Manila.​

Theo Đại Nam - Hồ Hải Hoàng (VietNamNet)
 
Top