Mourinho lại gây bão khi chỉ trích trò cũ ăn vạ, so sánh với... VĐV bơi lội

FED

Well-known member
Bài đăng
5,159
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Trận Derby della Capitale trên sân Olimpico tối 12/11 không có bàn thắng, nhưng diễn ra căng thẳng với những tranh cãi giữa hai đội. Trọng tài Davide Massa phải rút tám thẻ vàng, gồm việc HLV Maurizio Sarri của Lazio bị cảnh cáo vì phản ứng thái quá.

mourinho1.png

Mourinho mỉa mai Pedro như VĐV bơi lội

Sau trận, Mourinho chỉ trích Pedro vì thói ăn vạ. "Pedro là cầu thủ tuyệt vời, nhưng cũng có thể trở thành VĐV bơi lợi với cách lặn trong hồ bơi thật tuyệt vời", HLV Bồ Đào Nha mỉa mai.

Sau đó, đồng đội của Pedro, Danilo Cataldi đã lên tiếng đáp trả Mourinho. "Ông ấy luôn nói về các danh hiệu, nhưng tôi nghĩ Pedro đã giành được nhiều danh hiệu hơn Mourinho", tiền vệ của Lazio bày tỏ.

Nhưng phát biểu của Cataldi không đúng, bởi Mourinho đoạt nhiều danh hiệu hơn Pedro (26 so với 25). "Người đặc biệt" giành 25 danh hiệu cho năm CLB, gồm FC Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Man Utd, trong đó có hai Champions League, hai UEFA Cup / Europa League, và tám chức vô địch quốc gia ở bốn đất nước khác nhau. Khi đến Roma, ông đăng quang Europa Conference League ngay mùa đầu tiên và trở thành HLV duy nhất vô địch châu Âu với bốn CLB.

mourinho2.jpg

Mourinho có khoảng thời gian ngắn làm việc với Pedro

Pedro được Mourinho ký hợp đồng vào mùa giải cuối cùng trong nhiệm kỳ thứ hai ông dẫn dắt Chelsea vào năm 2015. Cầu thủ chạy cánh Tây Ban Nha chỉ thi đấu dưới trướng Mourinho năm tháng, trước khi "Người đặc biệt" bị sa thải vì khởi đầu tệ hại tại Ngoại hạng Anh.

"Mọi thứ đều không ổn", Pedro nói với Telegraph sau đó. "Chúng tôi ở vị trí rất thấp tại Ngoại hạng Anh, tinh thần rất thấp, sự tin tưởng rất thấp, mọi thứ đều không ổn".

Hai thầy trò tái ngộ thời gian ngắn khi Mourinho được bổ nhiệm làm HLV Roma vào năm 2021. Tuy nhiên, Pedro được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Bồ Đào Nha và không được tập cùng đồng đội trong giai đoạn tiền mùa giải. Pedro, sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước hai năm với Roma, đã cập bến Lazio, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên sau gần 40 năm trực tiếp đổi màu áo giữa hai CLB thành Rome.

Hồng Duy (SHTT)
 
Top