HLV đội tuyển Iraq 'bắt bài', chỉ ra điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
5,214
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
"Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Tuyển Iraq thắng Indonesia 5-1 nhưng trận gặp tuyển Việt Nam rất khó. Tuyển Việt Nam và Iraq có lối chơi tương đồng, thiên về kiểm soát bóng. Bởi thế tôi tin đây là một trận đấu đáng chờ đợi", HLV tuyển Iraq - Jesus Casas nói trong buổi họp báo trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 21/11.

Bên cạnh đó, HLV Casas cũng cho biết ông và các cầu thủ của mình đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của tuyển Việt Nam:

"Tôi có rất nhiều nghiên cứu về tuyển Việt Nam, họ có lối chơi rất tốt phía biên, các bạn chạy cánh rất nhanh và đó là điểm mạnh nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Việt Nam có thế mạnh nữa là chơi trên sân nhà có khán giả cổ vũ trên khán đài và đây là nguồn động lực lớn nhất cho các cầu thủ".

photo-1-17004558961771627647189.jpg

HLV ĐT Iraq tham dự họp báo trước trận đấu (Ảnh: BB)

Sau khi đánh bại tuyển Indonesia, người dân Iraq đang rất mong chờ đội nhà sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo. Trước áp lực phải giành 3 điểm, HLV Jesus Casas cho biết: "Trong bóng đá, chiến thắng không bao giờ là dễ dàng. Tuyển Iraq và Việt Nam đều muốn giành chiến thắng. Tất nhiên chúng tôi muốn thắng, nhưng đây là trận đấu rất khó khăn".

Iraq mang đến Việt Nam đội hình rất mạnh. Dù cựu "thần đồng" MU là tiền vệ Zidane Iqbal vắng mặt vì chấn thương nhưng đội tuyển Iraq vẫn có tới 10 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu nhưhậu vệ Merchas Doski (Slovacko), Rebin Sulaka (Brommapojkarna), Hussein Ali (Heerenveen); tiền vệ Osama Rashid (Vizela), Amir Amari (Halmstads), Youssef Amyn (Braunschweig), Danilo Al Saed (Sandefjord), Ahmad Allee (Rouen) và tiền đạo Pashang Abdulla (Degerfors IF), Ali Hamadi (Wimbledon).

Lối chơi của Iraq được đánh giá là khá đa dạng. Đội bóng này nguy hiểm cả ở tình huống bóng bổng lẫn bóng sệt, từ đánh trung lộ tới tấn công biên. Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, vốn bộc lộ những sai sót không đáng có ở trận đấu với đội tuyển Philippines.

Biên Thùy (SHTT)
 

Bài mới

Top