Truyền thông nước ngoài dự đoán thế nào về kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Iraq

FED

Well-known member
Bài đăng
5,133
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo đó, tờ Khel Now của Ấn Độ dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thua Iraq 0-2 ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Tờ báo này cho rằng Iraq vẫn nhỉnh hơn và đang có sự tự tin cao độ sau khi đè bẹp Indonesia 5-1 cách đây ít ngày.

"Trong quá khứ, Việt Nam chưa bao giờ thắng Iraq. Lần gần nhất, Iraq đã thắng 3-2 trước "Những chiến binh sao vàng" ở Asian Cup 2019", Khel Now viết.

dtvn-iraq.png

Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin sau trận thắng Philippines

Tờ Sporting News của Anh thì dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thua Iraq với tỷ số 1-2. Sporting News cũng chỉ ra thống kê Việt Nam chưa từng thắng Iraq và bình luận "Ngoại trừ lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam không có gì để so sánh với Iraq. Họ đang xếp thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA, kém Iraq tới 26 bậc".

Tờ Bola của Indonesia thì dự đoán Việt Nam và Iraq cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Trang báo này cho rằng Iraq gặp khó khi vắng nhiều trụ cột, gồm đội trưởng Amjad Attwan, Zidane Iqbal, Andre Alsanati, Hammoud Mashaan, Ahmed Farhan, Danilo Al Saed hay Saad Natiq.

Bola viết: "Những cuộc đối đầu gần đây của hai đội đều có cách biệt sít sao. Không có cách biệt lớn về trình độ giữa hai đội. Iraq thăng hoa sau chiến thắng trước Indonesia nhưng đội tuyển Việt Nam lại có lợi thế sân nhà".

Một tờ báo khác của Indonesia, Atjeh Daily dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-1.

Tờ báo này nhận định: "Đội tuyển Việt Nam không được phép mắc sai lầm như Indonesia trong trận đấu với Iraq. Họ cũng cần hạn chế phạm lỗi trước khung thành nếu không muốn bị trừng phạt bởi Ali Adnan. Tuy nhiên, việc ngăn chặn được đội bóng Tây Á không phải là điều đơn giản".

Hồng Duy (SHTT)
 

Bài mới

Top