Viettel FC đổi tên, cái tên Thể Công chính thức 'hồi sinh'

FED

Well-known member
Bài đăng
5,143
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Lễ công bố quyết định đổi tên CLB bóng đá Viettel thành CLB bóng đá Thể Công – Viettel được tổ chức chiều 21/11 tại Hà Nội. CLB Thể Công – Viettel trở thành tên chính thức ngay trong mùa giải 2023/24.

Sự trở lại của cái tên Thể Công tại giải bóng đá chuyên nghiệp là sự ghi nhận của Bộ Quốc phòng đối với nỗ lực, quyết tâm và cách làm bóng đá căn cơ, bài bản của Viettel trong suốt thời gian qua.

the-cong-2-1149.jpg

Bộ Quốc phòng đồng ý đổi tên CLB bóng đá Viettel thành Thể Công-Viettel FC

Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa – Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, nhấn mạnh: “CLB bóng đá Thể Công – Viettel tiếp tục phát huy truyền thống, tinh thần không ngại gian khó mà lớp lớp các thế hệ CLB Thể Công đã dày công vun đắp nhiều năm qua. Xây dựng mạnh mẽ hơn nữa lối chơi Thể Công, tinh thần Thể Công, phải luôn ra sân với tinh thần “Quyết chiến, Quyết thắng”, tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản”, góp phần đưa thương hiệu Thể Công – Viettel lên một tầm cao mới.”

Thể Công là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt với những CĐV yêu mến đội bóng áo lính. Cái tên này được xem là "tượng đài" và cũng là niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ, thể thao Việt Nam.

Trong quá khứ, Thể Công từng giành tới 13 chức vô địch giải hạng A miền Bắc, sau này là 5 lần vô địch giải bóng đá chuyên nghiệp V-League, từng được ví là "ĐTQG thu nhỏ".

Các thế hệ cựu danh thủ như Trương Tấn Bửu, Nguyễn Trọng Giáp, Nguyễn Thế Anh, Nguyễn Cao Cường, Trần Văn Khánh, Nguyễn Hồng Sơn...từng làm nức lòng bao thế hệ người hâm mộ.

the-cong-3-1150.jpg

Cái tên Thể Công chính thức được "hồi sinh"

Thế hệ hiện tại, đội bóng Quân đội sở hữu nhiều ngôi sao đang khoác áo ĐTQG là Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Khuất Văn Khang...

Sau khi đổi tên thành Thể Công - Viettel, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh càng có thêm động lực, quyết tâm hoàn thành mục tiêu vào top 3 V-League và vào chung kết cúp Quốc gia 2023/24. CLB xác định xây dựng lối đá cuốn hút, hấp dẫn người xem và thể hiện bản sắc Viettel, tinh thần người lính.

Theo Đại Nam (VietNamNet)
 
Top