Chấn động làng túc cầu: Nhà vô địch Champions League bị tống giam vì lạm dụng con gái ruột

FED

Well-known member
Bài đăng
5,108
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Tarik Oulida, từng chơi cho Ajax và Sevilla, đã bị tòa án ở Marbella, Tây Ban Nha kết án hai năm rưỡi tù giam vì tội lạm dụng tình dục chính con gái ruột của mình. Bản án sẽ có hiệu lực ngay lập tức và Tarik Oulida không có quyền kháng cáo.

Theo các thẩm phán ở Tây Ban Nha, Tarik Oulida đã bò lên giường cùng con gái nhỏ của mình vào năm 2011 trước khi sờ soạng, hành hung cô bé ở những vị trí nhạy cảm. Ngoài án tù, Tarik Oulida còn bị nghiêm cấm và đến gần con gái.

tarik-oulida-nieuwe-trainer-tweedeklasser-dws.jpg

Tarik Oulida

Sau khi chấp hành xong bản án, Tarik Oulida sẽ chịu sự giám sát của chính quyền Tây Ban Nha trong 4 năm 2 tháng nữa. Sau đó, cựu cầu thủ Ajax - từng là trò cưng của Johan Cruijff - còn bị cấm nhập cảnh vào Tây Ban Nha trong 10 năm.

Tarik Oulida trước đây từng gặp rắc rối với cơ quan tư pháp Tây Ban Nha. Trong quá khứ, cựu cầu thủ người Hà Lan gốc Marocco đã bị bắt giam một tháng ở Madrid vì nghi ngờ gian lận.

Tarik Oulida sinh ra ở Amsterdam, đã có 24 lần ra sân cho Ajax trước khi gia nhập Sevilla vào năm 1995 với tư cách là nhà vô địch Champions League.

Trong 3 năm khoác áo Sevilla, Tarik Oulida chỉ ra sân tổng cộng 15 lần, ghi được 3 bàn thắng nhưng nhận tới 5 thẻ vàng.

Rời Sevilla, Oulida lần lượt khoác áo Nagoya Grampus Eight, Sedan Ardennes, ADO Den Haag và Consadole Sapporo trước khi giải nghệ ở tuổi 39.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top