Người đại diện bác tin HLV Park Hang-seo đến CLB TP.HCM, bến đỗ thật sự là ĐT Singapore?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ngày 23/11, một đại diện của CLB TP.HCM đã tiết lộ với báo giới rằng HLV Park Hang-seo sẽ làm giám đốc kỹ thuật còn HLV Lee Young-jin trở thành tân HLV trưởng của đội bóng này.

Tuy nhiên, chỉ không lâu sau đó, phía công ty đại diện của HLV Park Hang-seo đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo phía đại diện, một đơn vị mong muốn hỗ trợ cho CLB TP.HCM để có thể kí hợp đồng với HLV Park Hang-seo nhưng đó mới chỉ là ý tưởng ban đầu. Hoàn toàn không có chuyện hai nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đạt thoả thuận với đội bóng Sài thành.

Đáng lưu ý, cũng trong ngày 23/11, một số phương tiện truyền thông tại Trung Quốc như Sina, Dongqiudi, 163.com đồng loạt đăng tải thông tin bất ngờ liên quan tới HLV Park Hang-seo. Theo đó, LĐBĐ Singapore (FAS) đang đứng trước khả năng sẽ sa thải HLV người Nhật Bản Takayuki Nishigaya và HLV Park Hang-seo là ứng viên hàng đầu có thể được FAS nhắm tới.

Tuyển Singapore thi đấu không tốt tại 2 lượt trận đầu tiên thuộc bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2026. Họ để thua cách biệt trước Hàn Quốc và Thái Lan, tạm đứng cuối bảng với 0 điểm, hiệu số -7.

Đặc biệt là sau trận thua Thái Lan 1-3, HLV Takayuki Nishigaya bị dư luận chỉ trích khá gay gắt. Nhà cầm quân này thừa nhận thiếu sót về mặt chiến thuật khiến Singapore bại trận ngay sân nhà, đồng thời nói rằng ông không chắc liệu còn cơ hội tiếp tục dẫn dắt tuyển Singapore đến tháng 3/2024 (khi vòng loại World Cup trở lại) hay không.

Theo những nguồn tin từ Trung Quốc, khả năng rất lớn FAS sẽ liên hệ với HLV Park Hang-seo nếu sa thải ông Takayuki Nishigaya. Trong trường hợp HLV Park trở thành thuyền trưởng của tuyển Singapore, ông sẽ có cơ hội chạm trán tuyển Hàn Quốc và Thái Lan ở lượt về và hai trận nữa gặp tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.



singapore.png

Takayuki Nishigaya có khả năng bị LĐBĐ Singapore sa thải.
singapore1.png

HLV Park Hang-seo được cho là có cơ hội dẫn dắt tuyển Singapore.

"HLV Park Hang-seo nắm cơ hội lớn dẫn dắt tuyển Singapore nếu ông Takayuki Nishigaya bị sa thải. Trước đó, HLV Park từng dẫn dắt tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Trung Quốc 3-1 trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022" – trang Sina tỏ ra hào hứng với kịch bản đội nhà gặp lại cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Thông tin nói trên cũng lập tức thu hút sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc. Trang Daum đưa thêm bình luận bày tỏ nghi ngờ rằng liệu HLV Park có đồng ý dẫn dắt tuyển Singapore hay không, ngay cả khi nhận lời mời từ FAS.

"Không chắc HLV Park Hang-seo có trở lại sân cỏ hay không. Ông vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bóng đá Việt Nam ngay cả khi đã chia tay ĐTQG. Trong một số cuộc phỏng vấn, HLV Park cũng ám chỉ rằng ông sẽ tạm nghỉ một thời gian" – Daum bình luận.

Trước đó, truyền thông Thái Lan loan tin đồn rằng LĐBĐ nước này có thể mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt "Voi chiến" thay HLV Mano Polking. Tuy nhiên, tin đồn đã hoàn toàn chấm dứt khi LĐBĐ Thái Lan thông báo bổ nhiệm HLV mới là nhà cầm quân người Nhật Masatada Ishii.

Theo Tiểu Lâm Mộc (Đời Sống & Pháp Luật)
 

Bài mới

Top