Gây tai nạn nghiêm trọng, 'cậu bé hư' Balotelli kiên quyết không đo nồng độ cồn

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo tờ Fatto Quotidiano của Italia, vào lúc 20h30 hôm qua (giờ địa phương), tiền đạo Mario Balotelli đã gây tai nạn tại quê nhà Brescia. Chân sút 33 tuổi đã mất lái khi đang điều khiển chiếc xe Audi Q8.

Đáng chú ý là siêu xe trị giá 100.000 bảng sau đó còn lao thẳng vào tường. Tác động lớn của cú đâm khiến túi khí bung ra. Theo nhân chứng hiện trường, Balotelli được các nhân viên y tế chăm sóc sau khi trèo khỏi xe rồi nằm xuống đường. Anh không bị thương nhưng di chuyển rất khó khăn.

image-8a9b561957-7984-1652.jpg


mario-balotelli-tai-nan-9049-6352.jpg

Balotelli gây tai nạn nhưng từ chối kiểm tra nồng độ cồn

Vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người. Cảnh sát địa phương có mặt sau vụ việc và yêu cầu Mario Balotelli đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Man City đã từ chối, buộc lực lượng chức năng phải tịch thu giấy phép lái xe của Balotelli.

Em trai Balotelli, Enock Barwuah, đã đến hiện trường vụ tai nạn đón anh khi đang trên đường về nhà sau buổi tập.

Balotelli vốn nổi tiếng là một tiền đạo ngỗ ngược, lắm tài nhiều tật. Những trò quậy phá, gây mất trật tự của anh được biết đến nhiều nhất khi còn thi đấu cho Man City, như như đốt nhà, ném phi tiêu vào đồng đội, gây gổ với HLV và nhiều lần va chạm giao thông khác.

Vào năm 2010, chỉ vài ngày sau khi cập bến Etihad, Balotelli đã gây tai nạn khi đang trên đường đến sân tập. Trong lúc kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện tiền đạo này mang theo 5.000 bảng tiền mặt. Khi bị tra hỏi, Balotelli chỉ đáp: “Vì tôi giàu đấy”.

Hiện tại, “Super Mario” đang thi đấu cho Adana Demirspor, sau khi bị FC Sion chấm dứt hợp đồng.

Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Balotelli đang có phong độ tốt với 3 bàn sau 4 lần ra sân thì đột nhiên dính chấn thương đầu gối. Anh đã xin ban lãnh đạo đội bóng trở về quê nhà để tĩnh dưỡng, nhưng lại gặp tai nạn khi lái xe.

Biên Thùy (SHTT)
 

Bài mới

Top