Kịch bản nào để MU lách qua khe cửa siêu hẹp, vào vòng 1/8 Champions League

FED

Well-known member
Bài đăng
5,193
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
MU đứng chót bảng với 4 điểm, Copenhagen và Galatasaray xếp trên với 5 điểm, còn Bayern chắc suất ngôi đầu với 13 điểm. Thầy trò HLV Erik ten Hag không còn quyền tự quyết, nhưng vẫn có cửa vào vòng 1/8 Champions League.

mu.png

Cục diện hiện tại của bảng C Champions League

Theo đó, có hai điều kiện bắt buộc để MU đi tiếp, đó là họ phải thắng Bayern ở lượt cuối trên sân nhà Old Trafford, còn Galatasaray và Copenhagen hòa nhau ở trận còn lại.

Trong trường hợp trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray phân định thắng thua, "Quỷ đỏ" có thắng Bayern đậm như thế nào cũng bị loại.

MU sẽ chắc chắn bị loại nếu không thắng Bayern trên sân Old Trafford, và Copenhagen khi đó sẽ chỉ cần hòa Galatasaray để đi tiếp.

Ngoài ra, "Quỷ Đỏ" vẫn có thể cán đích thứ ba và xuống đá Europa League, nếu thắng Bayern còn trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray có kết quả thắng thua.

ten-hag1.jpg

HLV Ten Hag chỉ đạo cầu thủ MU trong trận hòa chủ nhà Galatasaray 3-3 trên sân Ali Sami Yen ở bảng A Champions League ngày 29/11

Sau trận hòa Galatasaray, HLV Erik ten Hag đã bảo vệ thủ môn Andre Onana và nhận trách nhiệm. HLV Hà Lan nói: "Luôn là tôi phải chịu trách nhiệm, khi đội đạt kết quả không tốt. Tôi chịu trách nhiệm về việc này, nhưng cũng biết rằng chúng tôi đang ở trong một dự án. Đội đang tiến về phía trước, tiến bộ và điều đó rất đáng hy vọng. Tôi biết chúng tôi phải đi đâu và phải thực hiện những bước nào, và tôi chắc chắn rằng Man Utd sẽ thành công về lâu dài".

Hồng Duy (SHTT)
 
Top