Erik ten Hag được yêu cầu loại Andre Onana ở trận MU đấu Newcastle

FED

Well-known member
Bài đăng
5,188
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Niềm hy vọng lấy vé vòng 16 đội Champions League của MU bị giáng một đòn mạnh bởi những sai lầm của Andre Onana tại Thổ Nhĩ Kỳ, khi Quỷ đỏ đã có thể thắng nhưng cuối cùng hòa như thua với tỷ số 3-3.

andre-onana-galatasaray-1340.jpg

Erik ten Hag được yêu cầu loại Andre Onana khỏi đội hình xuất phát MU để tránh gây họa thêm

Chứng kiến Onana liên tục mắc sai lầm, người gác đền lẫy lừng một thời của Quỷ đỏ là Peter Schmeichel cảm thấy… bất lực, chỉ còn biết ôm mặt.

Quá ngán ngẩm với thủ thành Cameroon, người hâm mộ MU yêu cầu Erik ten Hag phải gạt Onana khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách đến Newcastle vào cuối tuần này, lúc 3h ngày 3/12 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

“Andre Onana phải ngồi dự bị ở trận MU làm khách Newcastle. Nếu anh ta tiếp tục bắt chính, Erik ten Hag mất hết cả uy tín”, một fan gay gắt trên RedCafe.

Người thứ 2 lên tiếng: “Onana sẽ phải chịu trách nhiệm chính cho việc cho việc MU bị loại khỏi Champions League mùa này. Phong độ thật khủng khiếp”.

Một ý kiến khác: “Thật không thể tin được là một thủ thành kém như vậy lại kiếm được số tiền lớn đến thế và chơi ở một đội bóng tên tuổi như MU”,…

de-gea-erik-ten-hag-1341.jpg

Vị thuyền trưởng đã quá vội vàng khi đẩy De Gea đi, khi mà Onana còn chưa đến trải nghiệm ở Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ Ruud Gullit cho rằng, có lẽ đến lúc Erik ten Hag phải mạnh tay với Andre Onana để tránh gây họa thêm cho MU:

“Erik ten Hag biết đó là những sai lầm khủng khiếp. Ông ấy sẽ phải nói chuyện riêng với Andre Onana và hỏi anh ta đang làm cái quỷ gì vậy.

Có lẽ anh ấy phải đưa ra quyết định về Onana. Bạn muốn cầu thủ của mình tự tin nhưng không dễ thoát ra được sau sai lầm như vậy.

Tôi biết Andre Onana là một thủ môn giỏi nhưng cậu ấy khiến MU phải trả giá trong rất nhiều trận rồi”.


Có những kêu gọi Erik ten Hag trao cơ hội cho thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ, Altay Bayindir khi Andre Onana mắc sai lầm.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top