Bốc thăm EURO 2024: Italia đấu Tây Ban Nha ở bảng tử thần

FED

Well-known member
Bài đăng
5,143
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sau buổi lễ bốc thăm tại Hamburg rạng sáng 3/12, UEFA đã xác định 6 bảng đấu ở EURO 2024. Không nằm ngoài dự đoán, bảng tử thần đã xuất hiện khi 3 đội bóng rất mạnh ở châu Âu là Italia, Tây Ban Nha, Croatia sẽ chạm trán nhau ở bảng B với đối thủ còn lại là Albania.

boc-tham-euro-2.jpg

Các bảng đấu cụ thể của VCK EURO 2024. (Ảnh: Athletic).

Ngoài bảng B, người hâm mộ chờ đợi bất ngờ thú vị có thể xuất hiện ở bảng D khi Pháp, Hà Lan, Áo và đội thắng ở play-off A (có thể là Ba Lan). Áo hay Ba Lan (nếu vượt qua vòng loại) hoàn toàn có thể là kẻ thách thức với những đội bóng mạnh hơn như Pháp hay Hà Lan.

Đội chủ nhà Đức rơi vào bảng đấu không quá khó với Scotland, Hungary và Thụy Sĩ. Trong khi đó, ĐT Anh cũng có thể vui mừng khi gặp Đan Mạch, Serbia và Slovaenia ở bảng C.

Bỉ nằm ở bảng E với Slovakia, Romania và đội thắng ở play-off B (Iceland, Israel, Bosnia, Ukraine), còn Bồ Đào Nha đụng độ với Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc và đội thắng ở play-off C (Kazakhstan, Georgia, Hy Lạp, Luxembourg) ở bảng F.

Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6/2024 đến 14/7/2024 tại 10 thành phố ở Đức. 24 đội bóng được chia thành 6 bảng, chọn ra 12 đội nhất nhì ở các bảng cộng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất giành vé vào vòng 1/8.

Theo PV (Vov.vn)
 
Top