Thủ môn Ramsdale cười tươi khi đồng đội mắc lỗi khiến Arsenal thủng lưới

FED

Well-known member
Bài đăng
5,188
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Phút 49 trận đấu tại Kenilworth Road đêm qua, Raya băng ra thiếu hợp lý trong tình huống đá phạt góc của Luton Town và để Elijah Adebayo bật cao đánh đầu vào lưới trống.

raya1.jpg

Raya mắc lỗi khi băng ra tranh chấp bóng bổng, để tiền đạo Elijah Adebayo gỡ hòa 2-2

Chưa đầy mười phút sau, thủ môn Tây Ban Nha tiếp tục mắc lỗi khi đổ người quá chậm, dù cú sút của tiền vệ Ross Barkley đưa bóng đi nhẹ và đúng vị trí mà anh chọn sẵn.

raya2.jpg

Raya đổ người chậm và để lọt lưới từ cú sút của Ross Barkley

Vì hai sai lầm của Raya, từ chỗ dẫn 2-1 trước giờ nghỉ, Arsenal để chủ nhà vượt lên dẫn ngược 3-2. Rất may cho Raya là sau đó, lần lượt Kai Havertz và Declan Rice lập công giúp "Pháo thủ" thắng nghẹt thở 4-3.

raya.png

Hai cảm xúc trái ngược của Ramsdale và Raya

Đáng chú ý, các camera đã bắt được khoảnh khắc Ramsdale cười rất tươi khi chứng kiến đồng đội mắc lỗi. Sau khi nhận ra máy quay đang hướng về mình, thủ thành người Anh mới thay đổi tâm trạng và lập tức tỏ vẻ suy tư.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã phớt lờ những câu hỏi về Raya, mà chỉ nhấn mạnh chung chung rằng "hài lòng với màn thể hiện" của các học trò.

"Chúng tôi phải phòng thủ tốt hơn trong các tình huống với tư cách là tập thể", HLV Tây Ban Nha trả lời khi được hỏi về hai sai lầm của thủ thành đồng hương. "Có một số điều nhất định dẫn đến bàn thắng và không nhất thiết phải đổ lỗi. Điều quan trọng là cách toàn đội phản ứng và tôi thích điều đó".

Hồng Duy (SHTT)
 
Top