MU nhận hat-trick giải thưởng, Maguire lập thành tích sánh ngang Vidic, Ferdinand

FED

Well-known member
Bài đăng
5,080
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
BTC Ngoại hạng Anh vừa công cố các giải thưởng tháng 11. Theo đó, HLV Erik Ten Hag được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng khi giúp MU toàn thắng cả 3 trận, lần lượt trước Fulham (1-0), Luton Town (1-0) và Everton (3-0).

mu.png

Harry Maguire là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11 (Ảnh: BTC Ngoại hạng Anh)

Đây là lần thứ 3 HLV Erik Ten Hag nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng của Ngoại hạng Anh, với 2 lần trước đó vào tháng 9/2022 và tháng 2/2023.

Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11, Harry Maguire là người thắng giải. Trung vệ người Anh chơi cả trận trong các chiến thắng trước Fulham, Luton Town và Everton, giúp MU giữ sạch lưới ở cả 3 trận đấu này. Trong tháng 11, Harry Maguire là cầu thủ có nhiều tình huống truy cản nhất, chiến thắng trong tranh chấp trên không nhiều thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh.

mu1.png

MU nhận hat-trick giải thưởng (Ảnh: BTC Ngoại hạng Anh)

Danh hiệu này cũng giúp Harry Maguire đi vào lịch sử MU khi trở thành trung vệ thứ 3 nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng, sau Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.

Ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh trong tháng 11, siêu phẩm ngả bàn đèn của Alejandro Garnacho đã dễ dàng đánh bại các ứng viên còn lại. Phút thứ 3 ở trận đấu giữa Everton – MU hôm 26/11, đón quả tạt của Diogo Dalot, cầu thủ người Argentina tung người móc bóng ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Siêu phẩm của Alejandro Garnacho sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Theo Hoàng Sơn (Vov.vn)
 

Bài mới

Top