HLV Gong Oh-kyun tố bị cầu thủ Nam Định 'đánh vào ngực', và sự thật là...

FED

Well-known member
Bài đăng
5,093
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
gong-nam-dinh.jpg

HLV Gong Oh-kyun nổi khùng, cởi áo trong cuộc tranh cãi trên đường pitch. (Ảnh: LT)

"Cầu thủ đó (Văn Kiên) đánh vào ngực của tôi. Bị như vậy tôi có nên đứng im hay không? Cầu thủ đội tôi tuyệt đối không có hành động như vậy", HLV Gong Oh-kyun nói sau trận hòa 2-2 với Nam Định.

Về tình huống hỗn loạn trên đường pitch phút 35, đó là 5 phút sau khi CAHN mở tỷ số. Bóng ra ngoài đường biên và chiến lược gia người Hàn Quốc có hành động che bóng, ngăn cản cầu thủ Nam Định tiếp cận. Có thể thấy Văn Kiên, người cúi xuống để nhặt bóng, khi bị chặn lại đã tranh chấp với HLV đối thủ. Xem lại tình huống này, thậm chí đó là hành động thường thấy ở các cầu thủ khi cố gắng đưa bóng vào cuộc sớm.

Tuy nhiên, HLV Gong Oh-kyun, người đang cự cãi trọng tài từ trước, đã phản ứng rất gay gắt, lao về phía Văn Kiên đòi ăn thua đủ. Ngay cả khi được những người xung quanh can thiệp, ông còn cởi áo để sẵn sàng cho cuộc tranh cãi mới.

Trở lại phòng họp báo, HLV của CAHN cho biết sau trận đấu, "Văn Kiên đã tới gặp và xin lỗi", vì vậy ông "không còn nghĩ ngợi gì nữa" và "chúc cậu ấy luôn thi đấu tốt".

"Tôi là HLV nước ngoài tới đây có nhiều khó khăn", ông nói, "Còn sớm để đánh giá về V-League nhưng tôi thấy khá tương đồng với K-League. Còn với các tình huống khác, trọng tài check VAR kỹ rồi nên tôi không ý kiến gì thêm. Tôi tôn trọng trọng tài. Những quyết định của họ đúng hay sai sẽ được nhận xét bởi truyền thông, khán giả.

Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực. Toàn đội đã mang lại hình ảnh tích cực và tôi ấn tượng vì điều đó. Kết quả hôm nay không ảnh hưởng nhiều tới quá trình sắp tới của chúng tôi. Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi vẫn phải tính toán tiếp, đồng thời hoàn thiện quá trình xây dựng đội hình, tìm hiểu lối chơi".

Theo Thanh Hải (Tiền Phong)
 
Top