Arsenal thua Aston Villa, chính thức mất ngôi đầu

FED

Well-known member
Bài đăng
5,077
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Trước khi trận đấu với Aston Villa bắt đầu, Arsenal nhận tin không vui khi Liverpool đã thắng Crystal Palace 2-1. Do đó, Pháo thủ cần phải có 3 điểm ở Villa Park để trở lại ngôi đầu.

ars-thua-ast.jpg

Arsenal thua Aston Villa, chính thức mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, trước một chủ nhà đang hưng phấn, thầy trò HLV Arteta đã nhanh chóng gập khó. Aston Villa tấn công bên cánh phải và Bailey chuyền vào cho tiền vệ McGinn, người có cú xoay rồi sút vào góc cao rất quyết đoán trong khu cấm địa để mở điểm. Sau pha bóng này Villa chơi chắc còn Arsenal đá chậm lại để giữ bình tĩnh nhưng tỏ ra rất bế tắc.

Sau nửa tiếng thi đấu Pháo thủ mới bắt đầu tạo ra cơ hội, phút 36 Martinelli thoát xuống đối mặt thủ môn Emiliano Martinez và đã bấm bóng qua nhưng Diego Carlos về kịp phá bóng. Ở các phút 39 và 42, Jesus làm tường cho Odegaard sút trước khi chính anh từ cánh trái cắt vào cứa lòng, nhưng cả 2 cơ hội đều bị Martinez từ chối giúp Aston Villa giữ thế dẫn trước ở giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Arsenal tăng cường sức ép và có thêm những cơ hội nhưng không thể vượt qua hàng thủ chắc chắn của Aston Villa. Khi có thời cơ rõ ràng. Odegaard lại sút ra ngoài ở cự ly chính diện.

Như vậy, Arsenal chính thức mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool sau vòng 16 còn Aston Villa đứng thứ 3, họ chỉ kém Arsenal 1 điểm và đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Theo PV (Vov.vn)
 
Top