MU thua tan nát: Martial bị chê lười nhất lịch sử, HLV Ten Hag cạn kiệt ý tưởng

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Các bàn thắng của Dominic Solanke, Philip Billing và Marcos Senesi đã giúp Bournemouth nhấn chìm MU ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Trận này, Martial trở lại đội hình xuất phát của MU nhưng không tạo ra được dấu ấn nào, trước khi bị thay ra ở phút thứ 55 nhường chỗ cho bản hợp đồng mùa hè trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund.

Theo thống kê, Martial chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích về phía khung thành Bournemouth. Tiền đạo người Pháp cũng chỉ chạm bóng 35 lần nhưng có tới 12 lần để mất bóng. Khi bị thay ra, cầu thủ 28 tuổi đã phải hứng chịu những tiếng la ó trong lúc rời sân.

mu.jpg

Martial bị CĐV MU la ó khi rời sân

Trên mạng xã hội, một fan MU bình luận châm biếm: “Martial thi đấu giống như một người đã 42 tuổi, thừa cân đang cố gắng chơi bóng với một số chàng trai trẻ. Không thể nhảy lên vì đầu gối đã yếu và phản ứng chậm vì già rồi… Nhưng anh ta đang nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần”.

Trong khi một người khác lên tiếng: “Tôi nghĩ Martial là cầu thủ lười nhất trong lịch sử bóng đá”.

Trận thua Bournemouth khiến áp lực tiếp tục đè nặng lên HLV Erik Ten Hag dù ông vừa nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh. Và sau khi trọng tài Peter Bankes thổi còi kết thúc trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan được nhìn thấy đứng yên tại chỗ trong hơn 10 giây bên ngoài đường biên sân Old Trafford khi người hâm mộ đang ra về.

mu1.jpg

HLV Ten Hag một lần nữa đối mặt với tương lai ảm đạm

Đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội. Một người hâm mộ bình luận: “Tôi ghét phải nói điều này, nhưng tôi nghĩ HLV Ten Hag biết điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến trong mùa giải này và tôi sẽ không nói về trận đấu với Liverpool. Tương lai có vẻ rất ảm đạm”.

Một người khác chua chát viết: “Khoảnh khắc này cho thấy ông ấy đã cạn kiệt ý tưởng”.

Một người thứ ba nhận xét: “Ông ấy cũng như người hâm mộ đều choáng váng. Không thể hiểu được vì sao các cầu thủ của ông ấy vừa chơi hay bao nhiêu ở trận trước nhưng lại tệ bấy nhiêu ở trận này. Thật không thể tin được là mọi thứ lại thay đổi nhanh như vậy”.

Một người thứ tư viết: “Tôi cảm thấy rất tiếc cho HLV Ten Hag. Tôi tin chắc 100% rằng ông ấy là người duy nhất phù hợp với MU. Thật không may, mớ hỗn độn do Woodward, Solskjaer, Murtough và bộ sậu gây ra đã phá hủy MU. Thật không may, tôi cảm thấy MU không còn đường để trở lại”.

Ngược lại, người thứ năm chỉ trích: “HLV Ten Hag đang tự đào hố chôn mình. Từ bỏ những nguyên tắc và phong cách của riêng mình để theo đuổi thứ gì đó mà ông ấy không quen thuộc”.

Theo Sỹ Ánh (Tạp chí Du lịch TP.HCM)
 
Top