Mourinho chỉ đạo học trò theo cách khác người

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Tình huống này diễn ra ở cuối trận AS Roma chạm trán Fio tại vòng 15 Serie A rạng sáng nay. HLV Mourinho gây bất ngờ khi giao cho cậu bé nhặt bóng trên sân Olimpico mảnh giấy chỉ đạo chiến thuật của mình. Nhanh như cắt, cậu bé nhặt bóng đã chạy đến và đưa thông điệp tới cho thủ môn Rui Patricio. Rui Patricio đọc xong và trao mảnh giấy lại cho cậu bé.

231211_070655_26.gif

Mourinho chỉ đạo học trò thông qua cậu bé nhặt bóng

Chẳng biết có phải nhờ chỉ đạo thông qua hình thức độc đáo này hay không mà Roma đã bảo toàn tỉ số 1-1 trước Fiorentina trong trận đấu mà đội bóng thủ đô chỉ còn 9 cầu thủ. Ở trận này chủ nhà có bàn thắng dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Lukaku, nhưng việc Zalewski (64’) và Lukaku (87’) bị đuổi đã khiến họ đánh rơi chiến thắng.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Jose Mourinho biến các cậu bé nhặt bóng của đội nhà trở thành cánh tay trợ giúp đắc lực cho mình. Trước trận đấu rạng sáng nay Mou từng nhiều lần tác động đến các cậu bé nhặt bóng trên sân Olimpico nhằm tạo lợi thế cho Roma.

Còn nhớ ở trận thắng Monza tại vòng 9 Serie A mùa này, Mourinho đã chỉ đạo các ball boy của Roma câu giờ bằng cách chậm trễ đưa bóng vào cuộc. Vì chiến thuật xấu xí của "Người đặc biệt" nên đội bóng thủ đô Italia bị phạt 10 nghìn euro.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top