MU mất khoản tiền khủng khi bị loại khỏi Champions League

FED

Well-known member
Bài đăng
5,177
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Không có sự cơn giận hay sự trỗi dậy nào của Quỷ đỏ ở Old Trafford, chỉ có thêm một thất bại khác họ phải nhận, sau khi để Bournemouth làm bẽ mặt vài ngày trước đó tại Premier League.

mu-bayern-232.jpg

MU có vòng bảng Champions League mùa này rất tệ, với 4 thua, 1 thắng, 1 hòa

Để thua Bayern Munich 0-1 (lượt đi thua 3-4), MU chôn chân nơi đáy bảng A, không có lý do gì để tiếc nuối cho việc đoàn quân của Erik ten Hag bị loại ngay từ vòng bảng.

Cùng với sự thất bại về chuyên môn, MU cũng mất khoản tiền khủng cho việc không kiếm nổi vé vào vòng 16 đội Cúp C1 năm nay.

Tính sơ bộ, mỗi CLB nhận tiền thưởng từ UEFA tùy thuộc vào việc họ đi được bao xa tại giải đấu. MU sẽ kiếm được khoảng 8,4 triệu bảng tiền thưởng, nếu giành vé đi tiếp.

Một khi vượt qua vòng 16 đội, Quỷ đỏ sẽ nhận thêm khoản thưởng là 9,1 triệu bảng, trong khi lấy vé vào bán kết mang lại cho MU 10,1 triệu bảng khác.

Đến đây, con số MU tổn thất cho việc dừng bước sớm cũng đã lên tới 30 triệu bảng, chưa kể khoản thu từ truyền hình.

Ở giải năm nay, các đội ở Champions League sẽ nhận tiền từ tổng doanh thu phát sóng khoảng 2 tỷ euro (1,7 tỷ bảng). Vẫn chưa rõ số tiền chính xác mà mỗi CLB nhận được, nhưng với việc bị loại sớm, MU đương nhiên không còn nguồn doanh thu này sau vòng bảng.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 

Bài mới

Top