Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan sắp phá kỷ lục lương ở V.League?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,108
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Những ngày gần đây đang nổi lên thông tin HLV Mano Poking nhận lời dẫn dắt một đội bóng tại V-League từ đầu năm 2024.

Khả năng cao, bến đỗ mới của nhà cầm quân mang hai dòng máu Đức – Brazil là CAHN, thay cho ông Gong Oh-kyun.

Được biết, nhiều khả năng HLV Polking sẽ có mặt tại CLB CAHN vào ngày 5/1/2024 để đặt bút ký hợp đồng với đội bóng ngành công an. Ông sẽ thay thế HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt CLB CAHN trong phần còn lại của mùa giải.

hlv-mano-polking--17036156006131.jpg

HLV Polking

Cách đây khoảng 1 tháng, HLV Polking đã bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) thanh lý hợp đồng vì "Voi chiến" có thành tích... giao hữu không tốt.

Theo nhiều nguồn tin, để có chữ ký của ông Polking, nhà đương kim vô địch V-League được cho là phải chi ra khoản tiền lương rất hậu hĩnh.

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt CLB TP.HCM, vị chiến lược gia sinh năm 1976 đã hưởng mức lương 30.000 USD/tháng (730 triệu đồng).

Đến khi chuyển sang làm việc với đội tuyển Thái Lan, HLV Polking thậm chí đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) trả 80.000 USD/tháng (hơn 1,9 tỷ đồng). Sau đó, ông đề nghị nâng mức thu nhập lên thành 120.000 USD/ tháng nhưng không được LĐBĐ Thái Lan chấp thuận.

Do đó, người từng hai lần đánh bại thầy Park ở AFF Cup có lẽ sẽ khó nhận lời đến V-League làm việc nếu nhận mức lương thấp hơn những gì ông từng được hưởng khi còn dẫn dắt TP.HCM.

Trong khi ở V-League hiện tại, HLV Kiatisak đang là vị chiến lược hưởng lương cao nhất khi nhận hơn 600 triệu đồng mỗi tháng. Còn HLV Gong Oh-kyun được CAHN trả 20.000 USD/tháng (hơn 480 triệu đồng).

Vậy nên, nếu dẫn dắt đội chủ sân Hàng Đẫy, ông Polking rất có thể sẽ lại lập thêm một kỷ lục khác về mức lương tại V-League.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top