Phản ứng gây sốt của Ronaldo trong bài đăng Messi 'tụt hạng', lập tức nhận về 150 nghìn lượt thả tim

FED

Well-known member
Bài đăng
5,093
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Mới đây, tờ A Bola của Bồ Đào Nha đã đăng tải Top 10 cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2023 do Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Thế giới (IFFHS). Ronaldo không có tên trong danh sách này còn Messi chỉ đứng thứ 3. Người dẫn đầu là tiền đạo Erling Haaland còn Kylian Mbappe đứng thứ 2.

Đây cũng là một trong những BXH hiếm hoi trong năm 2023 mà Messi tụt hạng, không có được vị trí dẫn đầu. Trước đó, Messi đã càn quét hàng loạt thống kê, giành luôn Quả bóng vàng trong năm 2023. Phía dưới bài đăng này, Ronaldo có tương tác gây sốt.

ronaldo.png

Ronaldo bình luận trong bài đăng trên A Bola liên quan đến Messi

Cụ thể, Ronaldo đăng 3 biểu tượng cười ra nước mắt cùng một biểu tượng đang lấy 2 tay che mặt. Sau ít giờ, 150 nghìn người đã thả tim bình luận của Ronaldo. Tiếp đó là 15 nghìn bình luận, chủ yếu là tranh cãi giữa fan của Ronaldo và Messi. Theo El Futbolero , bài đăng của Ronaldo có hàm ý " móc mỉa Messi chỉ giành hạng 3 trong cuộc bầu chọn ".

ronaldo1.png

Bình luận của Ronaldo gây sốt với hơn 150 nghìn lượt thả tim chỉ sau ít giờ và con số vẫn đang tiếp tục tăng mạnh

Ronaldo ghi được 53 bàn, bỏ túi 15 kiến tạo sau 58 trận trong năm 2023. Tuy nhiên, do đang chơi tại Saudi Arabia, màn trình diễn của CR7 không được đánh giá cao.

Phía đối diện, Messi có 28 bàn, 12 kiến tạo trong 44 năm 2023. Nửa đầu năm, Messi khoác áo PSG và cùng đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1. Messi gia nhập Inter Miami của Mỹ hồi mùa hè, dẫn dắt CLB này đến chiếc cúp Liên đoàn lịch sử. Trước đó, Messi gây tiếng vang với danh hiệu vô địch World Cup vào tháng 12/2022.

Hồi tháng 10, Ronaldo cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao với bình luận 4 hình mặt cười vào bài đăng mỉa mai Messi không xứng giành Quả bóng vàng thứ 8.

ronaldo2.png

Ronaldo từng tương tác vào bài đăng khác liên quan đến Messi hồi tháng 10

Theo AB (Phụ Nữ Mới)
 
Top