Tuyển Việt Nam đi Qatar, sẵn sàng cho Asian Cup

FED

Well-known member
Bài đăng
5,182
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
5h sáng 5/1, các thành viên tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) làm thủ tục bay sang Doha (Qatar), chuẩn bị cho đợt tập huấn trước Asian Cup 2024. Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của thầy trò HLV Troussier trong năm mới.

Tuyển Việt Nam bay chặng Hà Nội - Doha, dự kiến đặt chân tới Qatar vào 13 giờ theo giờ địa phương (tức 17 giờ theo giờ Việt Nam). Lãnh đội là ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký VFF.

tuyen-viet-nam-2-179.jpg

Tuyển Việt Nam làm thủ thục bay sang Qatar

Trước khi lên đường, HLV Troussier rút gọn danh sách tuyển Việt Nam còn 30 cầu thủ. Hoàng Đức là trường hợp bị loại phút chót vì chấn thương, trong khi 5 cầu thủ U23 được đôn lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2024.

Thầy trò HLV Troussier có quỹ thời gian hơn 1 tuần tập huấn, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng. Trong thời gian này, tuyển Việt Nam có trận đấu giao hữu giao hữu kín với đội Kyrgyzstan vào ngày 9/1 trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ vào ngày 13/1

“Quân số lựa chọn đi Qatar là phù hợp nhất hiện tại. Tôi không phân biệt tuổi tác cầu thủ, không phân biệt già trẻ. Tôi đánh giá cầu thủ bằng phẩm chất trên sân. Tôi nhìn chuyên môn xong mới nhìn già hay trẻ. Không phải lựa chọn trẻ mà là chọn những cầu thủ tốt nhất. Tôi có bộ tiêu chí lựa chọn, từ tinh thần, thái độ, chuyên môn, sự đa năng…”, HLV Troussier nói.

tuyen-viet-nam-1-180.jpg

Tuyển Việt Nam lên đường với 30 cầu thủ, sẵn sàng cho Asian Cup 2024

Nhà cầm quân người Pháp gửi gắm thông điệp tới các học trò của mình: "Cầu thủ đều hiểu và luôn phản hồi lại được sự kỳ vọng của tôi. Họ nỗ lực làm thế nào để bảo vệ màu cờ sắc áo. Cùng nhau, chúng tôi sẽ giành những kết quả cao nhất. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ, vì họ nỗ lực hết sức mỗi ngày. Họ không phải ngôi sao, nhưng cùng nhau, với sự đoàn kết, chúng tôi sẽ cố gắng hết mức".

VCK Asian Cup 2024 diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2 tại Qatar. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, tiếp đó lần lượt đấu Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1. Mục tiêu của thầy trò HLV Troussier là vượt qua vòng bảng.

Theo Đại Nam (VietNamNet)
 

Bài mới

Top