Các đội Đông Nam Á chuẩn bị tệ hại thế nào cho VCK Asian Cup 2023

FED

Well-known member
Bài đăng
5,419
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ngoài Việt Nam, Đông Nam Á có ba đại diện khác dự Asian Cup 2023 là Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Các đội đều nhận về những kết quả gây thất vọng trong những trận giao hữu chạy đà cho giải đấu quan trọng tại Qatar.

Đáng kể nhất là ĐT Indonesia, khi đoàn quân của HLV Shin Tae Yong thua cả 3 trận giao hữu trước thềm VCK Asian Cup 2023. Theo đó, đội bóng xứ vạn đảo thua Libya 2 trận với các tỷ số 0-4 và 1-2, rồi thảm bại 0-5 trước Iran.

tcn.jpg

ĐT Việt Nam thua 1-2 trước Kyrgyzstan

Trong khi đó, Việt Nam - đội nằm cùng bảng với Indonesia - có 1 trận giao hữu với Kyrgyzstan hôm 9/1 và để thua với tỷ số 1-2. Đây là trận đấu mang tính thử nghiệm nhân sự nên HLV Troussier để 29/30 cầu thủ mang sang Qatar ra sân, ngoại trừ trung vệ Đỗ Duy Mạnh chưa bình phục chấn thương.

Thái Lan có 1 trận giao hữu với Nhật Bản hôm 1/1 và thua đậm 0-5. "Bầy voi chiến" sẽ không có thêm trận giao hữu nào trước trận ra quân vào ngày 16/1 gặp Kyrgyzstan.

Cuối cùng, Malaysia là đội tuyển Đông Nam Á có thành tích tốt nhất ở loạt trận giao hữu vừa qua, khi hòa 2-2 với đối thủ được đánh giá cao hơn là Syria.

Hồng Duy (SHTT)
 

Bài mới

Top