H. Son tịt ngòi, Hàn Quốc vẫn thắng đẹp nhờ 'thần tài'

FED

Well-known member
Bài đăng
5,188
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Hàn Quốc bước vào trận ra quân bảng E tràn đầy tự tin trước đối thủ Bahrain. Sở hữu phong độ cực cao trước thềm giải đấu, cộng thêm việc sở hữu đội hình nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu, Hàn Quốc không chỉ hướng đến mục tiêu 3 điểm mà còn là 1 chiến thắng với nhiều bàn thắng.

han-quoc.jpg


Diễn biến thực của trận đấu thì lại rất hấp dẫn chứ không hề một chiều như dự đoán. Bahrain nhập cuộc vô cùng cẩn trọng, chủ động nhường thế trận cho Hàn Quốc ngay từ đầu. Thế nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về chính Bahrain sau pha đánh đầu vọt xà ở cự ly gần của Mohamed Marhoon.

Những phút sau đó, Bahrain thi đấu sòng phẳng, ăn miếng trả miếng với đối thủ trên cơ là Hàn Quốc. Tuy nhiên, thế trận giằng co không được lâu khi Hwang In-beom đặt lòng thành công trong vòng cấm ở phút thứ 38 của trận đấu. Bàn thắng này mang đậm dấu ấn cá nhân của Kim Min-jae, trung vệ đang thi đấu cho Bayern Munich, với đường chuyền vượt tuyến cực kỳ đẳng cấp cho đồng đội thoát xuống. Kết thúc hiệp 1, hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số 1-0 nghiêng về Hàn Quốc.

Bước vào hiệp 2, Bahrain đẩy nhanh tốc độ ngay từ đầu và chủ động chơi tấn công. Nỗ lực của họ đã được đền đáp. Vào phút 51, Bahrain có pha phối hợp trung lộ cực ăn ý và Al Hashash là người bình tĩnh dứt điểm thành công, quân bình tỉ số cho đội nhà. Chưa ăn mừng được lâu, thủ môn Bahrain đã phải vào lưới nhặt bóng với siêu phẩm của Lee Kang-in chỉ 5 phút sau đó. Cú cứa lòng của tiền vệ đang thi đấu cho PSG là không thể cản phá, đưa Hàn Quốc một lần nữa lên dẫn trước.

Phút 68, Lee Kang-in một lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình với pha ghi bàn như ‘sách giáo khoa’. Sau khi dẫn 3-1 trước đối thủ, Hàn Quốc tập trung dồn bóng cho đội trưởng Son Heung-min với hi vọng anh có thể tìm được bàn thắng. Đáng tiếc là số 7 bên phía Hàn Quốc tỏ ra rất kém duyên trong trận đấu hôm nay và 3-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Theo Mạnh Tùng (Tiền Phong)
 
Top