Tuyển Việt Nam về nước: Xuân Mạnh ngồi xe lăn rời sân bay, Đình Bắc trải lòng về Asian Cup

FED

Well-known member
Bài đăng
5,197
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Kết thúc hành trình tại VCK Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam trở về nước trong sáng 25/1. Đội tuyển chia làm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm 13 cầu thủ và HLV Troussier về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h25.

Nhóm thứ hai sẽ có mặt tại Hà Nội vào 7h10 ngày 26/1. Ngoài ra, một số thành viên phía Nam cũng đáp chuyến bay từ Doha về TP.HCM, dự kiến về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h20 ngày 26/1.

xuan-manh.jpg


Trong đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh di chuyển bằng xe lăn. Cầu thủ này bị đau ở cổ chân sau trận thua ngược Iraq 2-3 ở lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2023 hôm qua.

Xuân Mạnh cho biết anh không gặp vấn đề trong trận đấu với Iraq. Tuy nhiên, sau trận, anh cảm thấy đau không đi nổi. Hôm nay, chân của Xuân Mạnh đã đỡ hơn nhưng vẫn còn đau nên được bộ phận chăm sóc khách hàng của sân bay bố trí cho một chiếc xe lăn để di chuyển.

Trong khi đó, Nguyễn Đình Bắc cảm thấy thất vọng vì không đạt mục tiêu đề ra nhưng tự tin sẽ chơi tốt hơn ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

"Tháng 4 tới, chúng tôi sẽ dự vòng chung kết U23 châu Á. Asian Cup là dịp để chúng tôi chơi tốt hơn, giành được thành tích tốt nhất ở giải đấu sắp tới", Nguyễn Đình Bắc chia sẻ tại sân bay khi vừa cùng đội tuyển Việt Nam về nước.

dinh-bac.jpg


Hôm nay, các tuyển thủ sẽ về nhà nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình. Sau đó, họ sẽ trở lại tập luyện cùng CLB chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2023-2024.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 để thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo lịch, ngày 21/3, đoàn quân của HLV Troussier sẽ làm khách của Indonesia sau đó trở về sân nhà tiếp đón đối thủ này vào ngày 26/3.

"Chúng ta sẽ tập trung trở lại trong tháng 3 để hướng tới hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Với hành trang đã trải qua, chúng ta làm thế nào để bù đắp những gì mà đội cần về mặt kết quả. Mong muốn của tôi là các bạn khi trở về, nhìn nhận lại, đánh giá lại những gì chúng ta đã làm. Đương nhiên, chúng ta không bao giờ dừng lại, mà tiếp tục hoàn thiện và thực hiện nhiệm vụ tiếp theo là vòng loại World Cup”, HLV Troussier nhắn nhủ các cầu thủ trước khi tạm chia tay tuyển Việt Nam.

Hồng Duy (SHTT)
 
Top