'Quái thú' khỏe nhất hành tinh bị đá ngã dúi dụi trên sàn đấu MMA

FED

Well-known member
Bài đăng
5,207
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Eddie Hall từng lập kỷ lục khi chinh phục mức tạ 500kg năm 2016, vô địch cuộc thi "Người đàn ông khỏe nhất hành tinh 2017" cũng như nhiều lần chiến thắng tại giải "Người đàn ông khỏe nhất nước Anh".

Năm 2022, Eddie Hall thua Hafthor Bjornsson (Iceland) theo tính điểm trong trận đấu quyền anh được mệnh danh là "Trận đấu quyền anh hạng nặng nhất trong lịch sử".

Anh có loạt phim truyền hình của riêng mình mang tên Eddie Eats America (2018) và góp mặt trong loạt phim The Strongest Man in History (2019) của History Channel. Năm ngoái, Eddie Hall có vai diễn phụ đầu tiên trong bộ phim hành động Expend4bles.


Chưa hết, Eddie Hall đang tập luyện để thi đấu võ tổng hợp (MMA) và chuẩn bị cho màn so tài với Mitchell Hooper vào 17/2 tại Qatar. Trong một buổi đánh tập mới đây, Eddie Hall đã ngã dúi dụi khi dính đòn chân cực mạnh từ bạn tập.

Hall, 36 tuổi, đã viết trên trang cá nhân: "Tôi đã được cảnh báo anh ấy sở hữu nhiều ngón đòn nguy hiểm. Tôi rất thận trọng khi đối đầu, thực lòng tôi không muốn tấn công mà chỉ muốn trao đổi chiêu thức. Tôi đã phải nhận cú đá mạnh, choáng váng trong giây lát. Nhưng không sao, đó là kinh nghiệm quý báu".

Hồng Duy (SHTT)
 
Top