MU nhận tin vui tới tấp trước cuộc đấu Wolves

FED

Well-known member
Bài đăng
5,248
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân Molineux để hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh kể từ ngày lễ tặng quà.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Ten Hag xác nhận tin vui, cả Tyrell Malacia và Mason Mount đều đã trở lại tập luyện, dù cuộc đấu với Wolves vẫn còn quá sớm đối với cặp đôi này.

mu-malacia-648.jpg

Malacia chưa đá trận nào kể từ đầu mùa vì chấn thương

"Malacia và Mason Mount đã tập nhẹ trở lại trên sân cỏ. Họ chưa sẵn sàng thi đấu nhưng tôi nghĩ sẽ không mất nhiều thời gian.

Điều tốt là chúng tôi đang có đội hình mạnh và lựa chọn được những người tốt nhất ra sân.

Đây là sự khác biệt với nhiều trận đấu vào mùa thu năm ngoái, thời điểm MU chỉ có 11, 12 cầu thủ lành lặn" - HLV Ten Hag thông tin.

Hậu vệ trái Tyrell Malacia phẫu thuật đầu gối hè năm ngoái. Đến cuối 2023, Malacia tái phát trong quá trình hồi phục nên phải phẫu thuật lần 2.

Trong khi đó, Mason Mount có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Old Trafford. Kể từ ngày cập bến MU với mức phí 60 triệu bảng, tiền vệ người Anh mới chỉ ra sân đá 12 trận trên mọi đấu trường.

Hơn 2 tháng qua, anh xa sân cỏ do chấn thương bắp chân trong một buổi tập. Mount hy vọng tái xuất giữa tháng 2, trong bối cảnh Quỷ đỏ nỗ lực giành suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo An Nhi (VietNamNet)
 
Top