HLV Hàn Quốc không từ chức sau trận thua Jordan

FED

Well-known member
Bài đăng
5,122
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Jordan tạo nên địa chấn tại Asian Cup 2023 khi quật ngã "ông lớn" Hàn Quốc 2-0, giành vé vào chung kết giải đấu, gặp chủ nhà Qatar hoặc Iran.

Trong khi đó, Hàn Quốc là ứng cử viên vô địch tiếp theo bị loại ở Asian Cup 2023, sau Nhật Bản. Đây là kết quả đáng thất vọng của đoàn quân HLV Jurgen Klinsmann.

Sau trận thua, tuyển Hàn Quốc nhận sự chỉ trích nặng nề từ giới truyền thông xứ Kim chi. Trước câu hỏi của phóng viên về việc có từ chức hay không, HLV Jurgen Klinsmann khẳng định tiếp tục ở lại để cùng các học trò phân tích về thất bại, đặc biệt là hướng tới vòng loại World Cup 2026.

hlv-han-quoc-235.jpeg

HLV Jurgen Klinsmann chịu trách nhiệm nhưng không từ chức

“Dĩ nhiên là HLV trưởng phải chịu trách nhiệm về thất bại. Nhưng tôi không có kế hoạch từ chức vào lúc này. Chúng tôi về nước và sẽ phân tích giải đấu này. Đội bóng cần thời gian để thảo luận về những gì đã làm được và những gì chưa làm tốt tại Asian Cup 2023.

Hàn Quốc cần chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tiếp theo là World Cup 2026. Đây là sân chơi rất khó khăn. Tôi nghĩ việc phân tích kỹ và chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu trong tương lai là điều cấp thiết, thay vì nghĩ tới việc chấm dứt hợp đồng"
, HLV Jurgen Klinsmann nói.

Nhà cầm quân người Đức thừa nhận các học trò đã chơi dưới sức trong trận thua Jordan: "Một trận đấu rất thất vọng. Tôi đặt mục tiêu vào chung kết, nhưng Jordan xứng đáng giành chiến thắng. Nhìn vào tinh thần chiến đấu và phong độ mà họ đã thể hiện, họ xứng đáng tiến vào trận chung kết. Còn các cầu thủ Hàn Quốc chơi dưới sức trận đấu này.

han-quoc-vs-jordan-3-236.jpg

Nỗi thất vọng của Son Heung Min và các cầu thủ Hàn Quốc

Trước trận, tôi yêu cầu các cầu thủ không được phép thua trong những tình huống một chọi một. Chúng tôi quyết định nhập cuộc chủ động ngay từ đầu và làm chủ thế trận. Mọi thứ trở nên khó khăn khi đội bị thủng lưới. Sau đó đội không thể tận dụng được cơ hội, trong khi Jordan có màn trình diễn tuyệt vời".

Trong khi đó, tiền đạo Son Heung Min lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua thất vọng: “Đáng lẽ tôi phải thể hiện một màn trình diễn tốt hơn. Tôi xin lỗi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chơi tốt hơn ở những giải đấu tới".

Video tuyển Hàn Quốc - Jordam (Nguồn FPT Play):​

Theo Đại Nam (VietNamNet)
 
Top