Messi lên tiếng về sự cố khiến khán giả phẫn nộ

FED

Well-known member
Bài đăng
5,122
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Người hâm mộ ở Hong Kong bày tỏ sự tức giận khi Messi không ra sân thi đấu phút nào trong trận giao hữu diễn ra hôm 4/2, vì chấn thương gân khoeo.

Tiền đạo người Argentina mới chia sẻ trong buổi họp báo: "Trong bóng đá, nếu không may bạn có thể gặp chấn thương. Điều đó đã xảy ra với tôi.

messi-33.jpg

Messi đang gặp vấn đề với chấn thương

Tôi không thể thi đấu trong trận giao hữu tại Hong Kong. Thật buồn vì bản thân rất thích tham gia, muốn góp mặt trên sân và làm nhiều điều hơn thế nữa.

Khi chúng tôi di chuyển rất xa và mọi người đều hào hứng xem trận đấu của Inter Miami... Hy vọng chúng tôi sẽ trở lại và chơi một trận khác nếu điều kiện cho phép."


Đội bóng thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham đang thực hiên chuyến du đầu vòng quanh Thế giới. Inter Miami đánh bại tuyển Hong Kong XI 4-1 trong trận cầu vắng Messi.

Người hâm mộ đã phải trả hơn 100 bảng để mong được tận mắt xem Messi thi đấu. Tuy nhiên, sau đó, nhiều CĐV tức giận đòi hoàn tiền vé, la ó David Beckham lúc phát biểu hết trận.

Thư ký bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hong Kong - ông Kevin Yeung cho biết: "Một trong những điều khoản quan trọng trong thỏa thuận với Tatler Asia là để Messi thi đấu ít nhất 45 phút.

Chúng tôi lập tức yêu cầu họ có các biện pháp khắc phục khác, chẳng hạn như việc Messi xuất hiện trên sân sau trận để giao lưu cùng người hâm mộ và nhận cúp.

Nhưng như các bạn đã thấy, việc thương thảo chóng vánh lúc đó không thành công."

Theo An Nhi (VietNamNet)
 
Top