HLV Mourinho được liên hệ dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc

FED

Well-known member
Bài đăng
5,071
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
mourinho-han-quoc-1.jpg

HLV Mourinho đang lắng nghe đề nghị từ nhiều phía

HLV Hwang Sun-hong, người đã hoàn thành nhiệm vụ HLV tạm quyền của đội tuyển Hàn Quốc trong 2 trận gặp Thái Lan vừa qua, thông báo rằng giờ đây ông sẽ tập trung vào việc dẫn dắt đội tuyển U23 và không có ý định tranh chiếc ghế Jurgen Klinsmann để lại.

“Tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành HLV chính thức của đội tuyển quốc gia”, HLV Hwang Sun-hong nói. “Đội U23 mà tôi phụ trách sẽ hội quân vào ngày mai. Tôi dự định tập trung toàn bộ khả năng của mình vào nhiệm vụ đó”.

Đội U23 Hàn Quốc do HLV Hwang dẫn dắt đang đặt mục tiêu tiến vào Olympic Paris, thiết lập nên cột mốc lần thứ 10 liên tiếp của bóng đá Hàn Quốc. Để làm được điều này, họ phải lọt vào tốp 3 tại giải U23 châu Á 2024 (khởi tranh từ 16/4).

mourinho-han-quoc-2.jpg

ĐT Hàn Quốc chưa có HLV chính thức kể từ sau Asian Cup 2023

Quyết định rút tên của HLV Hwang Sun-hong được đánh giá là hợp lý bởi LĐBĐ Hàn Quốc ưu tiên các HLV ngoại, tên tuổi cho nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG.

Thậm chí trong danh sách các ứng viên có cả Jose Mourinho. Truyền thông Hàn Quốc cho hay KFA có thể nghĩ đến phương án này sau thông điệp được gửi đi từ chính vị HLV người Bồ Đào Nha.

Trong cuộc phỏng vấn với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hôm qua, Mourinho nói: “Tôi muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Mục tiêu của tôi là huấn luyện đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó.

Tuy nhiên, Mourinho cũng băn khoăn: “Tôi có thể dẫn dắt đội tuyển quốc gia dự các giải đấu như World Cup, EURO, Copa America hay Cúp châu Phi. Nhưng phải chờ đợi hơn 2 năm cho các giải lớn của đội tuyển quốc gia… Tôi không biết nữa..".

Theo Đặng Lai (Tiền Phong)
 

Bài mới

Top