Pep Guardiola nói thật về Man City gây lo lắng

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Man City sẽ tiếp Luton vào 21h tối nay (13/4), vòng 33 Ngoại hạng Anh, nơi họ đang xếp sau Arsenal và Liverpool, với khoảng cách chỉ 1 điểm.

rodri-255.jpg

Rodri lên tiếng cần được nghỉ ngơi vì quá tải

Đoàn quân của Pep Guardiola thừa hiểu bất cứ sai sót nhỏ vào lúc này cũng có thể khiến họ trả giá đắt, khi cuộc đua tam mã đang đến hồi quyết liệt.

Sau trận đấu này, Man City sẽ nghiêng chiến Real Madrid để tranh chiếc vé bán kết Champions League, lúc 2h ngày 18/4, sau lượt đi hòa 3-3 ở Bernabeu.

Báo chí Anh đánh giá, Man City của Pep Guardiola vẫn mạnh nhưng thực tế đang sa sút với chính mình. Bằng chứng được đưa ra, năm ngoái ở vòng đấu loại trực tiếp Cúp C1, nhà vô địch Ngoại hạng Anh chỉ để thủng lưới tổng cộng 3 bàn thì nay riêng trận lượt đi tứ kết đã phải vào lưới nhặt bóng bằng chừng ấy.

Sau trận hòa Real Madrid, tiền vệ trụ cột Rodri lên tiếng báo động: anh cần nghỉ ngơi vì cảm thấy cơ thể mệt mỏi. Phát biểu trước trận đấu với Luton, Pep Guardiola thừa nhận sự thật đáng lo trong đội của ông:

haaland-pep-guardiola-5-256.jpg

Pep Guardiola đang trong tình trạng đáng báo động, cầu thủ mệt mỏi nhưng không có thời gian nghỉ ngơi

“Nếu xem các trận đấu của Man City, bạn sẽ nhận ra, các cầu thủ của tôi đang bị quá tải, phải chiến đấu lại với sự mệt mỏi”.

Và vấn đề của Rodri được giải quyết như không thể khác: “Chuyện đó rất đơn giản. Rodri là trụ cột rất quan trọng của Man City. Nhưng nếu bạn có một cầu thủ không muốn thi đấu thì anh ấy sẽ không chơi”.

Thuyền trưởng Man xanh cho biết thêm: “Tôi cũng cần cho cả trung vệ nghỉ ngơi, nhưng trong lúc tham gia cùng tuyển Anh ở kỳ FIFA Days tháng 3, John Stones và Kyle Walker lại bị dính chấn thương. Do đó, họ không thể nghỉ ngơi.

Man City đang trong tình trạng báo động, rất đáng lo ngại. Tôi có cảm giác các cầu thủ bị mệt mỏi trong những trận vừa qua. Chúng tôi sẽ quyết định xem những gì phải làm cho trận gặp Lutton”.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 

Bài mới

Top