Quang Hải rời CLB CAHN, tính đường xuất ngoại lần hai với điểm tựa đặc biệt từ châu Âu?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,108
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo tìm hiểu, mối lương duyên của Quang Hải và CLB CAHN được cho là sẽ khép lại sau mùa giải này. Hai bên nhiều khả năng sẽ không tái ký sau khi bản hợp đồng của Quang Hải kết thúc, bởi tiền vệ sinh năm 1997 có mong muốn được xuất ngoại một lần nữa.

Được biết, Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ Nhật Bản. Tuy nhiên không ngoại trừ khả năng, cầu thủ này có thể sẽ tới Thụy Sĩ. Ông Fersini Michele Donato, người đại diện của Quang Hải, mang quốc tịch Thụy Sĩ và có nhiều mối quan hệ tốt để tạo cơ hội cho tiền vệ 27 tuổi trở lại châu Âu với một lộ trình phù hợp hơn so với chuyến đi tới Pháp vào năm 2022.

nguoi-dien-quang-hai-1713166779377361101469.png

Người đại diện mới (bên trái) đến từ châu Âu có thể giúp Quang Hải tìm được một điểm đến phù hợp hơn so với lần xuất ngoại trước.

Trong quãng thời gian khoác áo CLB CAHN, Quang Hải đã cùng đội bóng này giành chức vô địch V.League 2023. Tuy nhiên, dấu ấn của cầu thủ này ở mùa trước khá mờ nhạt. Anh có 8 lần ra sân ở giai đoạn lượt về, ghi được 1 bàn thắng từ chấm 11m.

Phải đến V.League 2023/24, Quang Hải mới dần khẳng định được vai trò của mình tại đội bóng này. Anh được HLV Kiatisuk trao cho tấm băng đội trưởng, đã ra sân 12 trận và ghi được 6 bàn thắng. Thành tích này giúp Quang Hải hiện đang là chân sút nội tốt nhất mùa giải.

quang-hai-17131664628532145608459.jpg

Quang Hải sẵn sàng đón nhận cơ hội mới nếu phù hợp. (Ảnh: Linh Đan)

Mới đây trong sự kiện ra mắt sản phẩm thể thao mang thương hiệu của mình, Quang Hải cũng đã úp mở khả năng có thể xuất ngoại một lần nữa nếu cơ hội đến. Anh nói:

"Tôi chưa dám nói trước điều gì về tương lai. Những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội phù hợp, chúng tôi sẽ luôn đón nhận. Tôi đang cố gắng trong hiện tại, nhưng cũng sẵn sàng chờ đón những cơ hội trong tương lai để có thể đóng góp cho bóng đá Việt Nam".

Theo Linh Đan (Đời Sống & Pháp Luật)
 
Top