U23 Indonesia thua ấm ức, HLV Shin Tae-yong xả cơn thịnh nộ vào trọng tài

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
hlv-dt-indo.jpg


Trọng tài Nasrullo Kabirov có lẽ là nhân vật chính của trận đấu. Ông đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho U23 Indonesia. Đầu tiên là pha bóng ở phút 46. Tình huống này, Jenner nỗ lực giành bóng với Fadlalla. Sau khi cầu thủ Qatar xoạc bóng, Jenner đã nhảy lên tránh va chạm.

Nhưng trọng tài vẫn phạt tiền vệ của U23 Indonesia vì để gầm giày quệt vào đầu gối đối thủ. Thẻ vàng thứ 2 cho tiền vệ Indonesia và các vị khách bị đuổi người.

Toàn đội U23 Indonesia vây lấy trọng tài người Tajikistan vì họ cho rằng Jenner không cố tình phạm lỗi. Mà ngay cả có phạm lỗi thì pha bóng đó chỉ là vô tình, không đáng bị thẻ đỏ.

dt-indo.jpg

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

Song ông Kabirov vẫn rất kiên quyết. Ông khiến Indonesia mất 1 người trước khi đuổi thêm một người nữa vào cuối trận.

Ngoài ra, ông còn thổi phạt đền U23 Indonesia ở cuối hiệp 1, một quyết định gây tranh cãi. Đầu tiên, trọng tài Nasrullo Kabirov cho rằng Mehdi Salem đã phạm lỗi với Rizy Ridho trong vòng cấm và cho U23 Indonesia đá phạt lên.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, Kabirov đã thay đổi quyết định 180 độ, cho Qatar hưởng quả phạt đền. Ông khẳng định Ridho phạm lỗi trong vòng cấm, rút thẻ vàng cho trung vệ của U23 Indonesia.

Trên chấm phạt đền, Ali đã thực hiện thành công, mở ra chiến thắng cho chủ nhà. Tất cả những quyết định của trọng tài đã góp phần thay đổi trận đấu. HLV Shin Tae-yong, người bị phạt thẻ vàng vì phản đối trọng tài, đã trút cơn thịnh nộ sau trận.

dt-indo.gif

Trọng tài đã 2 lần phạt thẻ đỏ cầu thủ Indonesia

Ông nói: "Xin chúc mừng Qatar. Các cầu thủ (U23 Indonesia) đã cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, đặc biệt là khi chúng tôi ít quân hơn. Chúng tôi không dễ dàng bỏ cuộc.

Tuy nhiên, nhiều quyết định của trọng tài trong suốt trận đấu rất có vấn đề. Nếu nhìn vào thì đây không phải một trận bóng đá mà là một vở hài kịch. Trọng tài rất quá đáng.

Tôi không thể nói gì về cầu thủ bị thẻ đỏ, tôi không biết nói gì. Thẻ đỏ đầu tiên của chúng tôi, không có tác động nào cả. Tại sao họ không sử dụng VAR trong tình huống này?".

Theo Đặng Lai (Tiền Phong)
 

Bài mới

Top