Roy Keane chê MU đá như đội hạng nhất, nói cầu thủ nên xấu hổ với trận thắng Coventry City

FED

Well-known member
Bài đăng
5,171
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
man-utd-coventry-city.jpg

Nhiều cầu thủ Man United không ăn mừng dù thắng luân lưu (Ảnh: Getty)

Keane tỏ ra không hài lòng khi Man United dẫn trước ba bàn nhưng sau đó bị lội ngược dòng, phải thi đấu hiệp phụ và đá luân lưu tại Wembley.

Dù Man United vẫn thắng trong loạt luân lưu để vào chung kết, Keane cho rằng đội bóng thiếu dấu ấn của một thủ lĩnh, đồng thời phàn nàn đã "nói quá nhiều lần" về những yếu kém và cho rằng thầy trò Ten Hag "đi tiếp nhờ may mắn".

"Một số cầu thủ và CĐV Man United không ăn mừng quá trớn. CUối trận, họ gần như quá xấu hổ," Keane nói trên kênh ITV.

"Tôi không hài lòng với những gì tôi thấy ở đội United này. Tôi không thấy dấu ấn thủ lĩnh hay bản lĩnh thi đấu. Hôm nay họ đã gặp may. Tuần nào chúng ta cũng nói về những vấn đề này ở Man United, bạn không biết họ sẽ thể hiện bộ mặt nào," cựu đội trưởng Quỷ đỏ nhận xét.

Keane chỉ ra nhiều cầu thủ mà anh cho là chưa thể hiện được bản lĩnh, đồng thời nói thủ môn Andre Onana cần tỏ ra "can đảm" hơn.

"Chúng ta luôn nói cầu thủ cần may mắn. Maguire nói họ thể hiện bản lĩnh, nhưng tôi chẳng thấy chút bản lĩnh nào trong nhóm cầu thủ này. Hãy nhìn vào thủ môn, anh ta chỉ câu giờ là giỏi. Phải tập trung vào trận đấu, hãy thể hiện can đảm," Keane nói, bổ sung rằng Coventry City thi đấu như một đội bóng Premier League, còn Man United trông giống một đội Championship.

"Đến nước này tôi gần như ghét họ. Tôi thấy đây là một tập thể có những thói quen xấu, họ gần như sợ thắng trận," cựu tuyển thủ Irealand cho biết thêm.

Man United chơi khá tốt trong phần lớn thời gian trận bán kết và dẫn trước ba bàn nhờ công của Scott McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes.

Tuy vậy, Coventry City ghi hai bàn liên tiếp ở các phút 71 và 79, trước khi hưởng penalty ở phút bù giờ thứ 5. Haji Wright dễ dàng đánh bại Onana trên chấm phạt đền, khiến trận đấu bước vào hiệp phụ.

Trong loạt luân lưu, Casemiro đá hỏng nhưng các cầu thủ Man United khác thực hiện thành công, trong khi hai cầu thủ Coventry thất bại, mang về chiến thắng 4-2 cho Quỷ đỏ.

Phương Nhi (SHTT)
 
Top