Onana thừa nhận nghi ngờ lựa chọn đầu quân cho MU

FED

Well-known member
Bài đăng
5,426
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
onana-nghi-ngo.jpg

HLV Erik ten Hag quyết định để David De Gea ra đi khi hợp đồng của anh này kết thúc hồi cuối mùa trước. Thay thế thủ môn Tây Ban Nha là Onana, người từng thi đấu cho Erik ten Hag ở Ajax.

Những tháng đầu tại Old Trafford, Onana thi đấu không ổn định, đôi lúc tỏa sáng cứu thua cho đội nhà nhưng cũng nhiều lần mắc sai lần ngớ ngẩn khiến Man United bị loại tại vòng bảng Champions League.

Cựu thủ môn Ajax thừa nhận bản thân có lúc nghi ngờ quyết định thi đấu ở Premier League.

"Mọi chuyện rất khó khăn. Đó là lần đâu tiên tôi đối mặt với tình huống như vậy. Giờ đây, tôi đã hiểu giải đấu, biết nhiều người, biết về đất nước, tôi hiểu Manchester," Onana nói.

"Khi nhìn lại mọi thứ, tôi chỉ mỉm cười vì đó là bài học lớn. Thời gian đầu, tôi đã tự nhủ, 'Không biết mình có lựa chọn đúng đắn không.' Nhưng tôi 100% chắc chắn đó là lựa chọn đúng, bởi Manchester United là một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh, lớn nhất thế giới," thủ môn Cameroon chia sẻ.

Dù khởi đầu không ổn định tại Man United, thời gian gần đây Onana đã chơi tốt hơn và được đánh giá lấy lại phong độ mà anh từng thể hiện ở Inter Milan.

Man United thi đấu không tốt ở mùa thứ hai dưới thời HLV Ten Hag, nhưng vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở chung kết Cúp FA cuối tháng này với Man City.

"Cả mùa giải đã rất khó khăn với chúng tôi, trên phương diện cá nhân và tập thể. Nhưng chúng tôi cần lạc quan, bởi tôi không cho rằng chúng tôi sẽ mất suất thi đấu châu Âu vì Burnley. Chúng tôi cần có trách nhiệm," Onana chia sẻ.

Hồ Anh (SHTT)
 
Top