MU đón 6 trụ cột trở lại tập luyện cho trận đấu với Arsenal

FED

Well-known member
Bài đăng
5,442
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sau thất bại muối mặt 0-4 Crystal Palace vừa qua, Quỷ đỏ trong mùa thứ 2 được dẫn dắt bởi Erik ten Hag, ngay cả vé dự… Conference League cũng chưa chắc có, khi đang xếp thứ 8 và còn 3 trận nữa ở Premier League.

Tuy nhiên, MU vẫn có khả năng mang đến nỗi buồn cho đội đầu bảng Arsenal, cản thầy trò Mikel Arteta vô địch Premier League!

Cụ thể, vào 22h30 tối Chủ nhật này (12/5), Quỷ đỏ sẽ đấu Pháo thủ ở Old Trafford, cơ hội không thể tốt hơn để họ ‘chuộc lỗi’ với người hâm mộ.

lisandro-martinez-luke-shaw-1521.jpg

Lisandro Martinez và Luke Shaw trở lại trên sân tập MU

Theo The Sun, Erik ten Hag nhiều khả năng đón 6 sự trở lại từ đội ngũ ‘thương binh’, cho trận đấu với Arsenal.

Cụ thể gồm đội trưởng Bruno Fernandes, người vắng mặt ở trận MU 0-4 Crystal. Trung vệ Lisandro Martinez cùng Luke Shaw đều đã trở lại tập luyện sẽ giúp Erik ten Hag bớt đau đầu cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ.

Trong khi đó, McTominay cũng mang đến tin vui, bên cạnh Rashford và cả Martial. Ngôi sao người Pháp không chơi cho MU từ năm ngoái, nhưng hiện đã trở lại sân tập.

mctominay-mu-2-1-chelsea-1-1522.jpg

McTominay và đội trưởng Bruno Fernandes cũng có thể cùng MU đấu Arsenal vào cuối tuần này

Erik ten Hag phân trần, trong hơn 10 năm cầm quân, ông chưa từng rơi cảnh gặp ‘bão’ chấn thương như với MU ở mùa giải này.

“Trong hơn 10 năm làm HLV, tôi chưa bao giờ trải qua cảnh này. Quá nhiều các chấn thương. Điều đó khiến chúng tôi không gặt được kết quả tốt”.

Cùng MU trong mùa thứ 2, cựu thuyền trưởng Ajax phải chịu hơn 60 trường hợp chấn thương hoặc bệnh tật trong chiến dịch sắp kết thúc.

Dù vậy, MU vẫn có thể cứu vãn khỏi một mùa giải tệ hại, nếu đánh bại được Man City ở chung kết FA Cup tại Wembley vào 21h ngày 25/5.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top