HLV Kim Sang-sik công bố danh sách 27 cầu thủ cho hai trận vòng loại World Cup 2026, gọi nhiều cựu binh

FED

Well-known member
Bài đăng
6,655
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
kim-danh-sach.jpg

HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ cho hai trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á (Ảnh: VFF)

Trong danh sách được HLV Kim Sang-sik công bố, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại sau thời gian chấn thương và mất vị trí và tay Filip Nguyễn thời cựu HLV Philippe Troussier. Lần trở lại này, Đặng Văn Lâm được đánh giá sẽ có cơ hội lấy lại vị trí, trong bối cảnh Filip Nguyễn có phong độ chưa thực sự xuất sắc trong màu áo Công An Hà Nội.

Cũng ở vị trí này, thủ thành Bùi Tiến Dũng tuy được đánh giá có phong độ ổn định trong màu áo LPBank HAGL, nhưng không được triệu tập. Thay vào đó, HLV Kim lựa chọn Nguyễn Đình Triệu và Quan Văn Chuẩn bên cạnh Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn.


Ở hàng hậu vệ, HLV Kim triệu tập các cầu thủ đã quen thuộc với người hâm mộ trong thời gian qua, chẳng hạn như Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, hay Hồ Tấn Tài.

Trần Đình Trọng, từng là một trong những hậu vệ được đánh giá cao trong những năm đầu dưới thời cựu HLV Park Hang-seo đã vắng mặt thời gian dài do chấn thương nhưng trở lại khá ấn tượng trong thời gian qua, chưa được lựa chọn.

Tô Văn Vũ, tiền vệ đang chơi tốt trong màu áo đội đứng đầu V.League Thép Xanh Nam Định, trở lại trong đợt triệu tập lần này. Anh từng được cựu HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển, nhưng không được HLV Troussier lựa chọn.

Bên cạnh Văn Vũ là những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Khang. Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội), Doãn Ngọc Tân (Đông Á Thanh Hóa) và Võ Hoàng Minh Khoa (Becamex Bình Dương) được đánh giá có phong độ tốt trong thời gian qua nhưng không có mặt trong danh sách.

Trên hàng công, tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào được triệu tập, bên cạnh Ngọc Sơn, cùng các chân sút dày dạn kinh nghiệm như Tiến Linh, Văn Toàn, Tuấn Hải.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ 30/5, với đầy đủ cầu thủ dự kiến từ 01/06. HLV Kim có năm ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Philippines trên sân Mỹ Đình hôm 06/06. Sau đó, đội tuyển sẽ di chuyển tới Iraq chuẩn bị và thi đấu trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026, khu vực châu Á.

Tại vòng loại World Cup 2026, ĐT Việt Nam mới chỉ thắng một trận trước Philippines, thua ba trận trước Iraq và Indonesia, khả năng đi tiếp không được đánh giá cao.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

Thủ môn:
Nguyễn Filip, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu, Quan Văn Chuẩn

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thái Sơn, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Tô Văn Vũ, Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang

Tiền đạo: Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Toàn

Hà An (SHTT)
 

Bài mới

Top