Xác định ngày Pep Guardiola rời Man City, đối thủ cạnh tranh nhận tin không thể vui hơn

FED

Well-known member
Bài đăng
6,655
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
man-city-pep-guardiola.jpg

HLV Tây Ban Nha, dẫn dắt Man City từ mùa 2016-17, chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Đa số các nguồn tin cho rằng ông sẽ ra đi sau khi mùa giải 2024-25 kết thúc.

Trong khi đó, Man City được cho là sẽ để Pep Guardiola suy nghĩ đưa ra quyết định cuối cùng. BLĐ đội bóng hy vọng HLV thành công nhất lịch sử CLB sẽ tiếp tục gắn bó. Dù vậy, họ cũng lo ngại mùa giải tới sẽ là năm cuối cùng của Guardiola ở Man City.

Man City luôn nhấn mạnh rằng chiến lược gia 52 tuổi vẫn chưa có quyết định cuối cùng, nhưng nhiều nguồn tin thân cận đã bắt đầu thảo luận về khả năng ông ra đi trong năm 2025. Đây được cho là tin vui đối với các đội bóng cạnh tranh vô địch với Man City, sau khi thầy trò Guardiola vô địch Premier League sáu lần trong bảy mùa giải, bao gồm bốn mùa gần nhất.

Trong trường hợp Guardiola ra đi, HLV Michel của Girona được coi là ứng cử viên tiềm năng, sau mùa giải ấn tượng tại La Liga. Các ứng viên khác bao gồm Julian Nagelsmann, người vẫn còn hợp đồng dẫn dắt tuyển Đức tới 2026, và Xabi Alonso. Bản thân Guardiola đánh giá cao Roberto De Zerbi, người vừa rời Brighton.

Trước đó, Guardiola cho biết ông cảm thấy "gần với ngày ra đi hơn là ở lại", nhưng vẫn nói sẽ thảo luận với BLĐ Man City trong mùa giải tới để đi đến quyết định cuối cùng.

Hà An (SHTT)
 

Bài mới

Top