Những ngôi sao bóng đá thần tượng Ronaldo

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Với tài năng và sự chuyên nghiệp, Cristiano Ronaldo là thần tượng của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Kylian Mbappe hay Son Heung-min.

mbappe ronaldo anh 1


Trên mạng xã hội, Kylian Mbappe chia sẻ về khoảnh khắc với Cristiano Ronaldo trong trận hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng UEFA Nations League sáng 12/10 (giờ Hà Nội). Cầu thủ sinh năm 1998 từng tiết lộ việc lấy sự nghiệp của CR7 làm cảm hứng: "Messi giỏi, nhưng tôi sẽ xây dựng sự nghiệp ở nhiều đội bóng, như cách Ronaldo đã làm".
mbappe ronaldo anh 2


"Khi còn nhỏ, tôi thích xem Ronaldo thi đấu cho Manchester United. Ronaldo giỏi hơn tôi rất nhiều. Anh ấy là thần tượng của tôi", Son Heung-min nhiều lần thừa nhận thần tượng ngôi sao đang khoác áo Juventus. Chân sút người Hàn Quốc từng nán lại sân để xin đổi áo với CR7 sau trận đấu giữa Juventus và Tottenham tại cúp giao hữu ICC năm 2019.
mbappe ronaldo anh 3


Sự nghiệp của Marcus Rashford có nhiều điểm tương đồng với Ronaldo trong những năm đầu tại Old Trafford. Ngôi sao người Anh có tốc độ và thi đấu tốt ở cánh. Số 10 của "Quỷ đỏ" cũng đang sử dụng phong cách đá phạt "knuckleball" gắn liền với tên tuổi của CR7.
mbappe ronaldo anh 4


Memphis Depay cho biết anh học theo Ronaldo để trở thành nhân vật nổi tiếng ở cả lĩnh vực bóng đá và kinh doanh: "Không ai đầu tư vào bản thân nhiều như Ronaldo. Đó là lý do anh ấy có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian dài".
mbappe ronaldo anh 5


Chia sẻ trên The Players’ Tribune, Bruno Fernandes tiết lộ anh hâm mộ Ronaldo từ khi còn là cậu bé. "Khi được bố dẫn đi mua áo khoác, tôi đã chọn áo của Man United. Vì Ronaldo, tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại Old Trafford", tiền vệ sinh năm 1994 cho biết.
mbappe ronaldo anh 6


Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền thông của Barca, sao trẻ Francisco Trincao không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ với Ronaldo. "Nếu bạn là đứa bé sinh ra ở Bồ Đào Nha, thật khó để bạn không yêu Ronaldo. Tôi luôn học hỏi cách anh ấy và Lionel Messi chơi bóng", cầu thủ sinh năm 1999 tiết lộ.
mbappe ronaldo anh 7


Trả lời Record, Erling Haaland thừa nhận Cristiano Ronaldo là thần tượng lớn nhất: "Tôi muốn một ngày được trò chuyện với Ronaldo và nói tôi trở thành cầu thủ như hôm nay là nhờ anh ấy. Với tôi, Ronaldo luôn là hình mẫu để noi theo".





Haaland bắt chước pha ăn mừng của Ronaldo khi tập luyện Trước khi lập cú đúp giúp Dortmund thắng PSG 2-1 rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Erling Haaland gây chú ý khi mô phỏng pha ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo trong buổi tập.




10 ngôi sao có phí chuyển nhượng cao nhất trong từng quốc gia


Neymar hiện là cầu thủ đắt giá nhất tuyển Brazil sau khi chuyển đến PSG từ Barca. Trong khi đó, Chelsea có 3 cái tên góp mặt ở danh sách là Kepa, Havertz và Jorginho.
 
Top