Khabib: 'Tôi không đấu với McGregor dù được nhận 5 tỷ USD'

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov cho biết anh không đồng ý làm HLV tại TUF 29 (The Ultimate Fighter) và tái đấu với Conor McGregor dù UFC đưa ra bất kỳ điều kiện gì.

"Tư cách HLV ở TUF 29 là sự xuất hiện mang lại ấn tượng tốt cho McGregor, nhưng tôi không muốn để anh ấy nhận được điều này. Tôi không bao giờ đồng ý dù họ có đưa tôi 5 tỷ USD. Thậm chí, nếu họ cho tôi quyền sở hữu UFC, tôi cũng vẫn giữ nguyên quyết định", Khabib nói với ESPN.

Trước đây, Chủ tịch Dana White đã lên kế hoạch để tổ chức trận tái đấu cho McGregor và Khabib. Hai ngôi sao UFC sẽ giữ vai trò huấn luyện viên cho 2 đội võ sĩ đối đầu nhau tại chương trình TUF 29 được tổ chức vào cuối năm nay. Sau đó, Khabib và McGregor tái đấu vào năm 2021 với tư cách là HLV của hai đội.

Khabib anh 1


Tại UFC 229, Khabib (đen) đánh bại McGregor sau 4 hiệp. Ảnh: MMA Junkie.


Tuy nhiên, kế hoạch này của chủ tịch UFC đổ vỡ khi McGregor công bố những đoạn tin nhắn giữa anh và White để tiết lộ lý do võ sĩ người Ireland tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6.

"Khabib đáng lẽ chuẩn bị đồng ý nhưng bị McGregor làm cho tan tành. Mọi chuyện sắp được thỏa thuận thành công, đó cũng là lý do tôi từng tiết lộ kế hoạch đang diễn ra suôn sẻ và công bố một mùa TUF hoàn toàn mới, sau đó là trận tái đấu giữa Khabib và McGregor", Chủ tịch White chia sẻ với Barstool Sports.

Nói về khả năng tái đấu với McGregor trong tương lai, Khabib phủ nhận: "Trận đấu giữa tôi và McGregor đã xong vào tháng 10/2018. Tôi đã hạ gục anh ấy và hoàn thành mục tiêu. Giờ đây, tôi có những thử thách mới. Chúng ta sẽ chờ xem ai là đối thủ tiếp theo, nhưng tôi không nghĩ đó là McGregor".

Sau trận đấu vào tháng 10/2018, Khabib có chiến thắng trước Dustin Poirier tại UFC 242 vào tháng 9/2019. Trong khi đó, McGregor cũng đánh bại Donald Cerrone sau 40 giây hồi tháng 1.

Khabib chuẩn bị thượng đài với Justin Gaethje tại UFC 254 dự kiến vào ngày 24/10. Ở chiều ngược lại, McGregor gần đây tuyên bố trở lại sàn đấu để so găng với Manny Pacquiao. Ngôi sao người Ireland cũng chấp nhận đề nghị thượng đài của Poirier tại UFC.




McGregor tập luyện quyền anh trước ngày tái xuất Ngôi sao UFC Conor McGregor mới đây tuyên bố trên trang cá nhân sẽ trở lại võ đài trong trận đấu quyền anh với huyền thoại Manny Pacquiao.




Pacquiao xác nhận thượng đài với McGregor


Theo thông tin được đưa ra từ văn phòng của Manny Pacquiao, trận đấu quyền anh giữa huyền thoại người Philippines và Conor McGregor sẽ diễn ra năm 2021.
 

Bài mới

Top