Báo châu Á: Xuân Trường có thể sang Australia thi đấu

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục nhận được một lời gợi ý ra nước ngoài thi đấu, lần này là Australia.



Truyền thông Australia mới đây đã điền tên Lương Xuân Trường vào top 5 cầu thủ châu Á có thể chuyển đến thi đấu tại A.League - giải VĐQG Australia.

Giải đấu này đang chịu cảnh chảy máu nhân tài khi những cầu thủ hàng đầu đang lần lượt chuyển sang châu Âu hay những giải đấu danh giá hơn. Vì vậy, sự chú ý lập tức được hướng đến những tài năng ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Báo châu Á: Xuân Trường có thể sang Australia thi đấu


Tờ SBS của Australia nhận định Xuân Trường là mảnh ghép phù hợp cho CLB Newcastle Jet, đội đang chơi ở A.League vừa chia tay trụ cột Dmitri Petratos nơi tuyến giữa:

"Xuân Trường thông minh, có kỹ thuật và tầm nhìn tốt. Anh có khả năng đọc trận đấu và điều tiết nhịp độ. Sự mượt mà nơi tuyến giữa là điều tiền vệ 25 tuổi có thể mang đến. Quãng thời gian thi đấu ở Đông Á không chỉ giúp Xuân Trường trưởng thành hơn, mà còn khiến anh quyết tâm hơn để thể hiện khả năng của mình".

Tiền vệ của HAGL chính là cầu thủ Việt Nam có nhiều kinh nghiệm xuất ngoại nhất khi 2 đã thi đấu cho 2 CLB ở Hàn Quốc là Incheon United và Gangwon, 1 CLB ở Thái Lan là Buriram. Thế nhưng tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa có được thành công nhất định trong những chuyến xuất ngoại này.

Sau khi mùa giải V.League 2020 kết thúc, Xuân Trường sẽ có thể quyết định tương lai của mình. Hiện đang có tin đồn anh sẽ chuyển sang CLB Viettel dưới dạng cho mượn trong mùa tới.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top