Hai tiền đạo triệu USD của Thái Lan rút khỏi trận gặp Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
7,394
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Supachai Chaided và Supachok Sarachat nằm trong số 23 cầu thủ được triệu tập đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho LPBank Cup tại Hà Nội từ ngày 5-9 đến 10-9.

Tuy nhiên, 2 tiền đạo này không may chấn thương ngay trước ngày hội quân.

tien-dao-thai-lan.jpg

Supachok (trái) và Supachai xin rút khỏi tuyển Thái Lan vì chấn thương

"Supachok dính chấn thương khi cùng đội nhà Hokkaido Consadole Sapporo đánh bại Kawasaki Frontale 2-0 ở giải VĐQG Nhật Bản 2024 vào tối 1-9. Anh bị thay ra ở phút 59. Sau đó, người đại diện đã gửi thư thông báo cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan về việc tiền đạo này phải rút khỏi đội tuyển vì chấn thương", Siam Sport cho hay.

Cũng theo tờ báo, sau khi chấp thuận cho Supachok rút lui, HLV trưởng Ishii đã triệu tập bổ sung trung vệ Khokna Khamyok của CLB Muangthong United lên thay thế, để đủ danh sách 23 cầu thủ theo yêu cầu của ban tổ chức.

Tương tự là trường hợp của tiền đạo Supachai Chaided, người cũng dính chấn thương, buộc phải nhường chỗ cho Kornwit Thasa.

Như vậy, cả 2 cầu thủ đắt giá nhất tuyển Thái Lan thời điểm này (Supachok được chuyên trang Transfermarkt định giá 1 triệu USD, trong khi Supachai là 1,3 triệu USD) đều lỡ hẹn LPBank Cup vì chấn thương.

Tình trạng cầu thủ chấn thương phải rút lui phút chót cũng xảy ra với tuyển Việt Nam. Sau trường hợp tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đến lượt trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh xin rút, HLV Kim Sang-sik đã bổ sung Phan Văn Đức và Giáp Tuấn Dương.

Theo lịch thi đấu LPBank Cup, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Nga (ngày 7-9) và chủ nhà Việt Nam (10-9). Trước đó là trận Việt Nam - Nga ngày 5-9. Tất cả các trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, vào khung 20h.

Theo Băng Tâm (An Ninh Thủ Đô)
 
Top