AEK Athens gửi Martial đề nghị lớn nhất lịch sử CLB

FED

Well-known member
Bài đăng
7,399
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Sau 9 năm gắn bó, Anthony Martial bị MU giải phóng HĐ khi mùa giải 2023/24 khép lại. Hơn 3 tháng sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, chân sút người Pháp vẫn chưa thể tìm bến đỗ mới dù nhận được nhiều đề nghị từ Mỹ, Saudi Arabia, Ligue 1, Serie A và Mexico…

gettyimages-2152904085-612x612.jpg

Martial vẫn chưa chốt bến đỗ mới

Nhưng mới đây, đội bóng Hy Lạp AEK Athens đã đưa ra lời đề nghị béo bở cho Martial. AEK đã hứa với cựu ngôi sao Premier League này là sẽ trao cho anh hợp đồng lớn nhất mà họ từng trao trong lịch sử 100 năm của mình.

Cụ thể, AEK Athens chấp nhận trả Martial mức lương cao hơn cầu thủ hưởng lương cao nhất hiện tại của đội bóng này là Erik Lamela. Tiền vệ người Argentina nhận mức lương sau thuế 2,5 triệu euro/năm. Lamela kí HĐ theo dạng miễn phí với AEK Athens ở phiên chợ hè năm nay.

Dù chấp nhận chi đậm cho Martial nhưng AEK Athens vẫn chưa được chân sút 28 tuổi bật đèn xanh. Martial đang cân nhắc các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.

Vì là cầu thủ tự do nên theo luật, Anthony Martial có thể gia nhập bất cứ CLB nào ngay cả khi kì chuyển nhượng đã đóng cửa.

Martial gia nhập MU vào năm 2015 khi mới 19 tuổi với mức phí chuyển nhượng 44,5 triệu bảng từ Monaco. Nhưng thời gian của Martial tại Old Trafford nhìn chung là một sự thất vọng. Anh chỉ ghi được 90 bàn trong 317 lần ra sân.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top