Arsenal đòi đổi trọng tài bắt trận derby Bắc London

FED

Well-known member
Bài đăng
7,432
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Tâm điểm của vòng 4 Premier League cuối tuần này là trận derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal. Theo thông báo của BTC Premier League, trọng tài Jarred Gillett sẽ điều khiển trận đấu này cùng 2 trợ lí là Darren Cann và James Mainwaring.

Ngay sau khi BTC Premier League công bố danh sách trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 4, CĐV Arsenal đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội và thậm chí còn yêu cầu BTC đổi trọng tài khác.

gettyimages-1843063862-612x612.jpg

Trọng tài Jarred Gillett từng gây nhiều tranh cãi ở trận đấu giữa Aston Villa - Arsenal mùa trước

Sở dĩ trọng tài Jarred Gillett bị phản đối là bởi ông từng đưa ra nhiều quyết định gây bất lợi cho Pháo thủ trong quá khứ. Mùa trước, ở trận thua Aston Villa 0-1, trọng tài Jarred Gillett từng từ chối cho Arsenal hưởng phạt đền khi Gabriel Jesus ngã trong vòng cấm. Sau đó, ông tiếp tục gây tranh cãi khi không rút thẻ đỏ đuổi Diego Carlos vì hành vi đánh cùi chỏ với Nketiah.

Đỉnh điểm tranh cãi của trọng tài Jarred Gillett là quyết định từ chối bàn thắng của Arsenal ở thời điểm cuối trận vì xác định Kai Havertz để bóng chạm tay. Khi đó, HLV Arteta và các cầu thủ Arsenal rất bức xúc.

Ở Premier League mùa này, trọng tài Jarred Gillett đã điều khiển trận mở màn của Pháo thủ (gặp Wolves). Ở trận đấu đó, vị vua áo đen nay cũng bị CĐV Pháo thủ công kích vì bỏ qua lỗi nghiêm trọng của Yerson Mosquera với Kai Havertz.

Trong kỉ nguyên Premier League, Arsenal và Tottenham là 1 trong những cặp đấu nóng nhất với tổng cộng 16 chiếc thẻ đỏ. Màn tái ngộ giữa 2 đội cuối tuần này được dự báo sẽ rất quyết liệt và khó lường.

Phương Minh (SHTT)
 
Top