HAGL bất ngờ chiêu mộ chân sút số 1 của CAHN

FED

Well-known member
Bài đăng
7,432
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
“Chúc mừng tiền đạo Jeferson Elias gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai”, trang chủ đội bóng phố Núi viết.

“Nét mặt rạng ngời, nụ cười toả nắng của tiền đạo Jeferson Elias khi anh được HLV Vũ Tiến Thành trao hợp đồng mùa giải LPBank V.League 2024-25 và chiếc áo đấu số 9. Chúc Jeferson Elias sớm hoà nhập và thi đấu thành công cùng toàn đội”.

anh-chup-man-hinh-2024-09-11-luc.jpg

Jeferson nhận được kỳ vọng lớn khi gia nhập HAGL

Theo danh sách ban đầu của HAGL dự V.League 2024-25, đội bóng phố Núi đăng ký 3 ngoại binh là Jairo Rodrigues, Marciel và Bruno Baio. Tuy nhiên, Bruno Baio gặp vấn đề về sức khỏe nên chưa sang Việt Nam. Do đó, đội chủ sân Pleiku đã chọn Jefferson thay thế.

Mùa giải 2023, tiền đạo 25 tuổi người Brazil này khoác áo Thể Công Viettel, ra sân 12 trận và không ghi bàn thắng nào. Đến mùa giải 2023-24, Jeferson Elias cập bến Công an Hà Nội và đã để lại dấu ấn với 13 bàn thắng.

Tạo được ấn tượng là vậy song với việc HLV Mano Polking nâng cấp hàng công đội chủ sân Hàng Đẫy bằng Alan và Leo Artur, Jeferson Elias ngay lập tức bị loại khỏi kế hoạch.

Giữa CLB CAHN và HAGL có mối quan hệ thân thiết, nên việc Jeferson Elias chia tay CLB CAHN để gia nhập HAGL gặp nhiều thuận lợi.

Chia sẻ với VOV, ông Vũ Tiến Thành - Giám đốc Học viện bóng đá HAGL cho biết, mục tiêu của HAGL ở V.League 2024-25 là cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top