Ronaldo gây bão khi công kích thẳng HLV Ten Hag

FED

Well-known member
Bài đăng
7,432
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
"Như đã chia sẻ với các bạn, Manchester United cần xây dựng lại mọi thứ", Ronaldo nói trong một trailer được phát trên kênh podcast Rio Ferdinand Presents ngày 11/9. "Ten Hag đã công khai nói rằng, MU không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Với tư cách HLV Quỷ đỏ, không được phép thiếu tính chiến đấu như vậy.

Thay vì tỏ thái độ buông xuôi ngay từ đầu, tại sao ông ấy không nói rằng chúng ta cần nỗ lực chiến đấu bằng tất cả khả năng. Sẽ tuyệt vời hơn nếu HLV Ten Hag yêu cầu toàn đội cùng cố gắng, thay vì nói về những thứ xa vời".


a-nh-ma-n-hi-nh-2024-09-12-lu-6327-6305-1726092570.png

Ronaldo (phải) trong video phỏng vấn do đồng đội Rio Ferdinand thực hiện. Ảnh chụp màn hình.

Hè vừa qua, Ten Hag đối diện nguy cơ bị sa thải nhưng cuối cùng được giữ ở lại, thậm chí gia hạn đến năm đến 2026. Thời gian gần đây, Ten Hag nhận nhiều hỗ trợ từ thị trường chuyển nhượng và đội ngũ ban huấn luyện mới, đặc biệt là sự xuất hiện của cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy.

Ronaldo cảm thấy, việc bổ nhiệm trợ lý từng có 5 năm khoác áo và ghi đến 150 bàn cho MU là bước đi đúng đắn. Anh tâm sự thêm:

"Ten Hag nên lắng nghe lời khuyên từ Ruud. Điều đó có thể giúp ích nhiều vì anh ấy hiểu tường tận về MU.

Đội bóng cần sự tham vấn từ những người ở đây từ lâu. Bạn (Rio), Roy Keane, Paul Scholes, Gary Neville, bất cứ ai hay cả Sir Alex Ferguson nữa.


ten-hag-van-nitelrooy-261.jpg

CR7 cho rằng, Ten Hag cần lắng nghe lời khuyên từ Ruud van Nistelrooy

Chúng ta không thể xây dựng lại một CLB hùng mạnh mà lại thiếu kiến thức. Những kẻ làm việc trong văn phòng chẳng giúp ích gì.

Người hiểu bóng đá, 99% là những người từng trong phòng thay đồ. Họ biết cách đối phó với cầu thủ và hiểu rõ họ cần gì.

Bởi vậy, tôi tin Ruud sẽ mang đến nhiều thứ vì anh ấy đã biết MU cũng như fan hâm mộ nơi đây. Nếu HLV trưởng biết lắng nghe những người như vậy, đội bóng sẽ cải thiện hơn."


Trong thời kỳ thứ hai khoác áo MU, Ronaldo không có mối quan hệ tốt với HLV Ten Hag. Cuối cùng, cầu thủ này đã phải rời khỏi Old Trafford "không kèn, không trống" sau World Cup 2022.

Thông qua một cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan cuối năm 2022, Ronaldo cho biết anh cảm thấy "bị phản bội" bởi cách đối xử của CLB và khó chịu khi trở thành "cừu đen" ở đây, đồng thời khẳng định ban lãnh đạo đang tìm cách buộc anh phải tìm bến đỗ mới.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top