HLV Chelsea ngầm chê Ten Hag không biết cách dùng Sancho

FED

Well-known member
Bài đăng
7,448
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
sancho-chelsea.jpg

Sancho đầu quân cho Chelsea từ Manchester United với điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 23 triệu bảng, theo truyền thông Anh.

Chân sút người Anh trải qua khoảng thời gian tệ hại tại Old Trafford sau khi không được lòng HLV Erik ten Hag. Nửa cuối mùa trước, anh trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn.

Trong trận ra mắt Chelsea, Sancho chơi tốt dù vào sân từ ghế dự bị. Anh kiến tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn duy nhất đánh bại Bournemouth.

Sau trận đấu, HLV Maresca cho rằng Sancho cần "cảm nhận được sự yêu thương" để chơi tốt.

"Jadon chơi tốt, Joao [Felix] chơi tốt, Tosin chơi tốt, Christopher Nkunku chơi rất tốt. Chúng tôi quyết định sử dụng Nkunku ở vị trí tiền đạo, bởi cậu ấy chơi rất hay trong vòng cấm. Tôi cho rằng Jadon Sancho cần được yêu thương," HLV Maresca nói.

Chân sút 24 tuổi mùa trước không được luyện tập và sinh hoạt cùng đội một của Man United sau khi đáp trả HLV Ten Hag vì bị chỉ trích về vấn đề luyện tập.

Cựu cầu thủ Dortmund cho rằng anh là "vật tế" và không chịu xin lỗi chiến lược gia Hà Lan, trong khi Ten Hag tuyên bố anh sẽ không thể trở lại đội hình Man United nếu không xin lỗi công khai. Đầu mùa giải, Sancho luyện tập cùng các đồng đội ở Man United, nhưng sau đó chuyển sang Chelsea.

Đan Anh (SHTT)
 
Top