Công Phượng tìm được bến đỗ sau khi chia tay Yokohama FC

FED

Well-known member
Bài đăng
7,449
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Ngày 14/9, Yokohama FC thông báo chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau gần 2 năm gắn bó. Đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 xác nhận: “Nguyễn Công Phượng rời CLB để thi đấu cho một đội bóng ngoài Nhật Bản".

Được biết, Công Phượng quyết định về nước chứ không tiếp tục cuộc phiêu lưu ở Nhật Bản hay một đội bóng nước ngoài nào khác. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 chắc chắn sẽ không gia nhập các đội bóng đang chơi ở V.League. Hiện tại, giải đấu cao nhất Việt Nam đã khóa sổ chuyển nhượng cầu thủ nội.

cong-phuong-603.jpg

Công Phượng về nước sau gần 2 năm "mất tích" ở Nhật Bản

Theo Bongdaplus, trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TP.HCM của giải hạng Nhất. Hiện nay, đội Thanh Niên TP.HCM đang trong quá trình chuyển đổi lực lượng ra phía Bắc và sẽ đóng quân tại thành phố Ninh Bình.

Thời gian qua, Câu lạc bộ Thanh Niên TP.HCM gây ấn tượng mạnh khi chiêu mộ một loạt ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Đặng Văn Lâm, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Đinh Thanh Bình,... và có thể chơi bóng dưới tên gọi Ninh Bình FC.

Cũng theo nguồn tin trên, Công Phượng đã đạt được thỏa thuận về việc sẽ thi đấu cho CLB Thanh Niên TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng số tiền lót tay rất lớn nhưng chưa được hai bên tiết lộ.

cong-phuong-1-604.jpg

Công Phượng làm lại ở giải hạng Nhất

Như vậy, Công Phượng sẽ trở thành đồng đội của Đặng Văn Lâm và không tái hợp với Hoàng Anh Gia Lai như kỳ vọng trước đó của người hâm mộ.

Công Phượng khép lại hành trình 1 năm, 8 tháng tại Nhật Bản không như ý. Anh chỉ có vỏn vẹn một lần đá chính cho Yokohama FC tại cúp Quốc gia vào tháng 4 năm nay, trong tổng cộng 3 lần ra sân sau 2 mùa giải gắn bó.

Lần cuối cùng Công Phượng khoác áo Yokohama FC là trong trận gặp Nagoya Grampus ở vòng 1/16 cúp Quốc gia vào ngày 22/5. Anh chỉ chơi 17 phút và cùng đồng đội nhận thất bại 1-3. Kể từ đó đến nay, cựu sao HAGL không được đăng ký thêm trận đấu nào, chỉ đi tập chay hoặc đá các trận phong trào.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top